Gây tai nạn còn đấm sưng mặt nạn nhân

Thứ hai, ngày 27/05/2013 07:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi đâm vào xe máy do một người phụ nữ điều khiển, lái xe ôtô còn xuống xe và đấm thẳng vào mặt nạn nhân.
Bình luận 0

Theo nhân chứng cho biết: Khoảng 17h ngày 26.5, tại khu chợ Núi Xẻ trên đường Cao Thắng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, xe ô tô BKS: 30F-1328 va vào một chiếc xe máy do một người phụ nữ điều khiển. Không dừng lại đó, người lái xe ôtô còn ra khỏi xe và đấm rất mạnh vào mặt nạn nhân.

img
Do sơ hãi, lái xe đã cố thủ trong chiếc xe ô tô gây tai nạn.

Ngay sau đó, công an phường Cao Thắng đã có mặt đưa 2 bên về phường giải quyết. Do không đồng tình với cách giải quyết của công an nên khi chiếc xe gây tai nạn từ trụ sở công an phường đi ra được vài chục mét, người nhà nạn nhân đã chặn đầu xe.

img
Gần 10 chiến sĩ công an có mặt để xử lý sự việc và giải tỏa đám đông.

Do quá sợ hãi lái xe quyết cố thủ trong xe. Sau gần 1h đồng hồ, khoảng 10 chiến sĩ công an phường và thành phố có mặt lái xe mới chịu mở cửa cho một chiến sĩ công an đi cùng để đi về trụ sở công an thành phố giải quyết.

img
Thời điểm xảy ra sự việc, giao trên thông tuyến đường này bị ách tắc cục bộ.

Theo quan sát của Dân Việt, người lái xe ô tô gây tai nạn là một thanh niên khoảng ngoài 30 tuổi, thân hình cao lớn. Do sự việc quá hiếu kỳ lại xảy ra vào giờ tan ca nên kín đặc người đứng quây xe để xem. Giao thông đoạn đường này trở nên ách tắc cụ bộ.

Hiện công an TP.Hạ Long đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem