Ferguson không hài lòng dù M.U thắng Arsenal

Chủ nhật, ngày 04/11/2012 15:15 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù M.U đã giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, song Sir Alex Ferguson vẫn tỏ ra không hài lòng vì đội bóng của mình đã phung phí quá nhiều cơ hội.
Bình luận 0

Ở trận đấu hồi tối qua, “Quỷ đỏ” đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn, trong đó có tình huống đá hỏng phạt đền của Wayne Rooney. Chiến thắng này giúp M.U độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League sau 10 vòng đấu.

img
 

Sau trận đấu, chiến lược gia 70 tuổi đã tỏ ra không hài lòng với những gì đội bóng của ông đã thể hiện. Theo Fergie, lẽ ra đội của ông phải có một chiến thắng với cách biệt lớn hơn nhiều.

Ferguson nói: "Thành thật mà nói, tôi cảm thấy thất vọng với kết quả trận đấu này. Lẽ ra chúng tôi đã ghi được bốn hay năm bàn thắng vào lưới Arsenal. Thật không thể tin được rằng chúng tôi đã bỏ qua chừng đó cơ hội trước khung thành của đối thủ.

M.U đã có thể hoàn tất trận đấu một cách nhẹ nhàng từ trước đó rất lâu rồi. Nếu nhìn vào vào bảng tổng kết tỉ số, bạn sẽ nghĩ trận đấu diễn ra khá cân bằng nhưng thực ra khoảng cách của trận này không sít sao như vậy.

Tôi tin rằng M.U đã thiếu đi một chút khẩn trương trong những pha bóng cuối và trong cả trận này. Điều đó không thường xuất hiện trong các trận đấu giữa chúng tôi với Arsenal”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem