Ferdinand: M.U đang trở lại thời hoàng kim

Thứ bảy, ngày 17/11/2012 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, lão tướng Rio Ferdinand đã bày tỏ sự hài lòng về phong độ của Manchester United. Đồng thời, trung vệ 34 tuổi còn nhấn mạnh rằng, anh và các đồng đội đã tìm lại phong độ đỉnh cao như những mùa bóng trước.
Bình luận 0

Hiện tại, M.U đang sở hữu hàng công “cực khủng” với những cái tên như Wayne Rooney, Robin van Persie, Danny Welbeck và Javier Hernandez. Cả bốn chân sút này đều đang đạt phong độ đỉnh cao. Ngoài ra, còn phải kể tới một số gương mặt khác như Federico Macheda hay Bebe.

img
 

M.U đang duy trì được mạch 5 trận toàn thắng tại Premier League, điều này đã giúp họ leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League. Trong chuỗi chiến thắng ấy có trận vùi dập Newcastle United 3-0. Bên cạnh đó là những lần hạ gục các đối thủ trực tiếp như Chelsea hay Arsenal. Ngoài ra, ở Champions League họ cũng duy trì được thành tích toàn thắng sau 4 lượt trận và chính thức giành vé tham dự vòng knock-out.

Lão tướng Ferdinand đã không khỏi tự hào về những thành tích đáng nể mà đội nhà đã đạt được trong thời gian qua. Dĩ nhiên, anh cũng không quên tâng bốc ông thầy của mình: “Trước khi bóng lăn, Sir Alex thường bảo chúng tôi nhìn vào bảng xếp hạng để nhấn mạnh điểm số cũng như vị trí mà chúng tôi có, qua đó kích thích tinh thần các cầu thủ. Ferguson vẫn là người đóng vai trò quyết định đưa chúng tôi đến những chiến thắng.

Thực sự thì tôi rất ít khi theo dõi bảng xếp hạng cho đến dịp Giáng sinh. Khi nhìn vào bảng xếp hạng tôi mới nhận ra rằng đội bóng của mình đang tăng tốc. Vị trí hiện tại của M.U rất vững chắc. Nó gợi nhớ đến thời chúng tôi tung hoành tại Premier League những mùa bóng trước”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem