EVNNPC

  • Đã thành thường lệ, tháng 12 hàng năm là Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn  Điện lực Việt Nam, trong rất nhiều các hoạt động hướng tới khách hàng sử dụng điện, những hoạt động vì cộng đồng cũng được các Tổng công ty trong Tập đoàn hướng đến
  • Ngày 12.12, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chính thức triển khai công tác sửa chữa điện Hotline trên đường dây đang mang cấp điện áp 22kV tại Công ty Điện lực Bắc Ninh.
  • Tổng công ty Điện lực miền Bắc  cho biết, đã chính thức phát động cuộc thi “Tổng công ty Điện lực miền Bắc - 50 năm xây dựng và trưởng thành” với thể lệ cuộc thi như sau:
  • Ngày 11.12 tại Khách sạn JW Marriot - Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. Hội nghị với chủ đề: Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai phát triển bền vững.
  • Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPT) cho biết, trong tháng 11.2018, đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân và các hoạt động chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội lớn trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.
  • Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị thành viên, EVNNPC đã chỉ đạo các hoạt động  tháng “Tri ân khách hàng năm 2018” tổ chức vào tháng 12 hàng năm,– một hoạt động thường niên của ngành điện.
  • Ngày 20.11.2018, Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức kiểm tra hoạt động công đoàn tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC). EVNNPC cho biết, các công đoàn cơ sở thực 282 lần đối thoại giữa người sử dụng lao động với người lao động trong đó 1.068 kiến nghị được giải đáp thỏa đáng.
  • Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực cán bộ quản lý, ngày 23.11, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án phát triển Điện lực.
  • Tại Hội nghị Lãnh đạo trong Hành trình văn hóa EVNNPC 2018, Ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc EVNNPC đã có bài phát biểu tham luận nhằm đánh giá, nhìn nhận và đưa ra những định hướng Đổi mới công tác kinh doanh gắn với bản sắc văn hóa EVNNPC.
  • Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC) cho biết, gần đây đã xuất hiện số điện thoại 1900.6796 mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện, dễ gây nhầm lẫn với Tổng đài 1900.6769 của EVNNPC.