Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Chiến dịch khảo sát khách hàng là một trong những chương trình nhằm giám sát và hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ. Trên cơ sở đó, TTCSKH triển khai thực hiện khảo sát hài lòng khách hàng trên nền tảng ứng dụng Mobile (APP CSKH) với mong muốn lắng nghe nhiều hơn những ý kiến đóng góp của Quý khách hàng. Ý kiến chia sẻ của Quý khách sẽ được bảo mật tuyệt đối và được sử dụng làm cơ sở quan trọng cho những thay đổi trong quá trình cung cấp dịch vụ điện.
Bước 1: Cài đặt APP CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
(Quý khách truy cập có thể xem hướng dẫn cài đặt APP CSKH tại đây).
Bước 2: Tại giao diện APP CSKH “EVNNPC CSKH” khách hàng chọn mục "Cá nhân" ở thanh công cụ phía dưới
Trên mục “Cá nhân”, Quý khách chọn phần Khảo sát hài lòng khách hàng
Sau đó, Quý khách hàng thực hiện khảo sát theo bảng câu hỏi như sau:
Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, là động lực cho sự phát triển của Điện lực miền Bắc. Chúng tôi luôn quan tâm lắng nghe ý kiến của từng Khách hàng để từ đó cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Rất mong nhận được những phản hồi ý kiến từ Quý khách hàng.
Khi cần hỗ trợ về điện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài: 19006769 (hỗ trợ 24/7).