EVNNPC thực hiện khảo sát hài lòng khách hàng trên App EVNNPC CSKH

Chủ nhật, ngày 23/10/2022 16:21 PM (GMT+7)
Trong thời gian qua, TTCSKH đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi của Quý khách hàng thông qua các chiến dịch khảo sát được thực hiện trên các tin nhắn gửi trực tiếp đến khách hàng và trên Website CSKH (tại địa chỉ: cskh.npc.com.vn).
Bình luận 0

Chiến dịch khảo sát khách hàng là một trong những chương trình nhằm giám sát và hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ. Trên cơ sở đó, TTCSKH triển khai thực hiện khảo sát hài lòng khách hàng trên nền tảng ứng dụng Mobile (APP CSKH) với mong muốn lắng nghe nhiều hơn những ý kiến đóng góp của Quý khách hàng. Ý kiến chia sẻ của Quý khách sẽ được bảo mật tuyệt đối và được sử dụng làm cơ sở quan trọng cho những thay đổi trong quá trình cung cấp dịch vụ điện.

Bước 1: Cài đặt APP CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

(Quý khách truy cập có thể xem hướng dẫn cài đặt APP CSKH tại đây).

Bước 2: Tại giao diện APP CSKH “EVNNPC CSKH” khách hàng chọn mục "Cá nhân" ở thanh công cụ phía dưới

EVNNPC thực hiện khảo sát hài lòng khách hàng trên App EVNNPC CSKH - Ảnh 1.

Trên mục “Cá nhân”, Quý khách chọn phần Khảo sát hài lòng khách hàng

EVNNPC thực hiện khảo sát hài lòng khách hàng trên App EVNNPC CSKH - Ảnh 2.

Sau đó, Quý khách hàng thực hiện khảo sát theo bảng câu hỏi như sau:

EVNNPC thực hiện khảo sát hài lòng khách hàng trên App EVNNPC CSKH - Ảnh 3.

Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, là động lực cho sự phát triển của Điện lực miền Bắc. Chúng tôi luôn quan tâm lắng nghe ý kiến của từng Khách hàng để từ đó cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Rất mong nhận được những phản hồi ý kiến từ Quý khách hàng.

Khi cần hỗ trợ về điện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài: 19006769 (hỗ trợ 24/7).

PV (npc.com.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem