Ngọc Trinh bất thình lình đi dự đấu giá

Thứ năm, ngày 28/11/2013 14:20 PM (GMT+7)
“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã bất ngờ tham gia một buổi đấu giá trang phục được thiết kế dành riêng cho những người nổi tiếng.
Bình luận 0

Với chủ đề “Trang phục cho người nổi tiếng”, liveshow 7 Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã thu hút được hút sự quan tâm và tham dự của nhiều gương mặt quen thuộc hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật trong đó có sự xuất hiện của người mẫu Ngọc Trinh.

img

Điểm đặc biệt là ngoài những nhà đầu tư quen thuộc trong chương trình thì Ngọc Trinh và các nhân vật khách mời khác sẽ có cơ hội tham gia đấu giá bộ sưu tập mà mình ưng ý nhất.

Khách mời danh dự trong chương trình sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập của 6 nhà thiết kế trẻ để có sự chọn lựa và đưa ra mức giá nhằm giành quyền sỡ hữu những mẫu thiết kế phù hợp với mình.

Những mẫu thiết kế này sẽ được họ mặc để tham gia nhiều sự kiện lớn trước đông đảo công chúng như Liên hoan phim hay những chương trình quy mô, hoành tráng khác.

Bên cạnh Ngọc Trinh còn có sự góp mặt và tham gia đấu giá của người mẫu Diệp Lâm Anh, Trà Ngọc Hằng

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem