Giải cứu gần 100 cô gái bị hãm hiếp, ép bán dâm

Thứ năm, ngày 04/11/2010 19:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đăng quảng cáo tuyển nhân viên lễ tân, Tạ Bảo Bằng cùng đồng bọn đã cưỡng hiếp các cô gái đến nộp hồ sơ và phỏng vấn, ép họ bán dâm. Vụ việc chỉ được cảnh sát Trung Quốc phanh phui sau khi một cô gái trốn thoát và tố cáo.
Bình luận 0

Ít nhất 20 người đã bị bắt vì tội lừa đảo, cưỡng hiếp và ép buộc các cô gái này trở thành gái mại dâm, chuyên phục vụ cho nhà hàng, quán karaoke, các cơ sở mát xa trá hình mỗi khi khách ở những nơi này có nhu cầu. Kẻ cầm đầu "lò cung cấp gái mại dâm" ở Bắc Kinh, Trung Quốc này là Tạ Bảo Bằng, 32 tuổi.

img
Hình một gái mại dâm được lưu lại trên điện thoại đã bị cảnh sát thu giữ.

Theo AFP, thủ đoạn của Bằng và đồng bọn là đăng quảng cáo tuyển nhân viên lễ tân và nhân viên tiếp thị trên một số tờ báo nhỏ ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong quá trình phỏng vấn các ứng viên, Bằng và đồng bọn đã tịch thu giấy tờ của các cô gái, sau đó, bọn chúng thay nhau cưỡng hiếp và quay phim cảnh "quan hệ" để làm “vũ khí” đe dọa, ép buộc các cô gái này phải hành nghề mại dâm.

Tên Tạ Bảo Bằng và bạn gái của hắn thậm chí đã cung cấp một “khóa đào tạo” bằng việc cho các cặp nam nữ quan hệ tình dục trước mặt các cô gái này để họ biết cách hành nghề mại dâm.

Theo điều tra ban đầu, tên Bằng và đồng bọn đã nhận được khá nhiều tiền từ các nhà hàng, quán karaoke, các cơ sở mát xa trá hình, nơi các cô gái đến bán dâm. Các cô gái này cũng phải trả một khoản tiền hàng tháng cho bọn ma cô này.

Người phát ngôn của Sở Cảnh sát Bắc Kinh cho biết, vụ việc chỉ được phát hiện sau khi một cô gái may mắn trốn thoát và báo với cảnh sát. Tờ Thời báo Toàn cầu bản tiếng Trung cho hay, vụ bắt giữ diễn ra từ hồi tháng Tám, nhưng mới được công bố rộng rãi ngày 1-11 vừa qua.

Theo Global Times 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem