Bác Chủ nhiệm quên... đã được cấp 8,1ha đất

Thứ sáu, ngày 17/08/2012 19:54 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bác ấy thường trú ở thị trấn Thanh Chương, nhưng không biết do quên hay sao đó mà xã Thanh Hương xác nhận bác ấy đang ở xã này để cấp 8,1ha đất từ năm 2004...
Bình luận 0

- Tôi tuổi U60, nhưng trí nhớ bắt đầu có vấn đề, nên bọn trẻ xếp tôi vào loại "già hay quên".

- Cụ thể là bác hay quên những việc gì?

- Chẳng hạn như ăn sáng rồi lại quên, cứ bảo là chưa ăn, bọn trẻ nói mãi rằng tôi đã ăn rồi, nhưng tôi cứ tủi thân, tưởng bọn trẻ bỏ đói mình. Chừng dọn thêm suất nữa, thì không nuốt được nữa. Rõ lẩm cẩm.

- Bác lẩm cẩm, hay quên, nhưng chỉ có nhà bác chịu đựng, mà quên những chuyện vặt như vậy cũng vô hại. May mà bác chỉ là phó chủ nhà, chứ chức cao hơn sẽ gây hậu quả không nhỏ.

- Như chức gì?

- Thì đấy, bác Lê Minh Sơn, giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương (Nghệ An) đấy. Bác ấy thường trú ở thị trấn Thanh Chương, nhưng không biết do quên hay sao đó mà xã Thanh Hương xác nhận bác ấy đang ở xã này để cấp 8,1ha đất từ năm 2004. Đến nay đổ bể, bác ấy mới bảo gần chục năm qua bác ấy… quên rằng đã được cấp 8,1ha đất.

- Với chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, nếu bác ấy cứ… quên tới quên lui, thì ảnh hưởng biết bao đến công tác.

- Mong khi kiểm điểm, bác ấy đừng quên… thành khẩn. Đổ bể rồi, chối mãi ai nghe?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem