Dùng kem đánh răng, “cậu nhỏ” sẽ tăng khoái cảm?

Thứ tư, ngày 01/12/2010 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các chuyên gia về giới tin rằng, phương pháp dùng kem đánh răng để kích thích và kéo dài thời gian cương dương thật sự không mang lại kết quả tốt mà trái lại còn chuốc thêm nhiều rắc rối.
Bình luận 0

Hỏi: Sử dụng kem đánh răng để làm sạch, có thể kích thích thần kinh không những kéo dài thời gian cương cứng cho “cậu nhỏ”, mà còn giúp khử trùng trước khi quan hệ. Tôi còn nghe nói, phương pháp này không có tác dụng phụ, và tất cả mọi người có thể áp dụng. Vậy hiệu quả chính xác của phương pháp này đến đâu?

img
 

Trả lời:

Các chuyên gia về giới tin rằng, phương pháp dùng kem đánh răng để kích thích và kéo dài thời gian cương dương thật sự không mang lại kết quả như những tin tức mà các quý ông truyền cho nhau, mà trái lại còn chuốc thêm nhiều rắc rối.

Thành phần chính của kem đánh răng có chất làm sạch, hương thơm, lá bạc hà và các amin. Về lý thuyết, bạc hà không hề có tác dụng mở rộng các mạch máu, chỉ làm mát da, tạo kích thích nhẹ lên các đầu dây thần kinh ngoại vi.

Trong y học, lá bạc hà thường trị chứng đổ mồ hôi, hồi sức và được dùng để thúc đẩy sự hấp thu của các thuốc khác.

Nếu các quý ông dùng kem đánh răng để tạo cảm giác khác lạ cho vũ khí của mình có thể dẫn đến sung huyết, tê liệt "cậu nhỏ", thậm chí mắc phải dị ứng nặng. Hơn thế, khi dùng đến cách này, vừa mất vệ sinh lại dễ kích thích xấu đến niêm mạc âm đạo, dẫn đến trầy xước, khó chịu.

Ngoài ra, các thành phần trong nhiều loại kem đánh răng hiện nay không đồng đều, không giống nhau, có sự khác biệt về độ pH và một số thành phần hóa học như flo… nếu mù quáng dùng để kích thích sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Các chuyên gia về giới khuyên, chất lượng và sự thỏa mãn quan hệ gối chăn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thời gian càng lâu chưa hẳn là tốt nhất.

Theo 39

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem