Olympic London phản ánh đúng trình độ thể thao Việt Nam

Thứ tư, ngày 15/08/2012 09:58 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 14.8, những thành viên cuối cùng của đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN), trong đó có 2 VĐV taekwondo Lê Huỳnh Châu, Chu Hoàng Diệu Linh đã về nước sau hơn nửa tháng tranh tài tại Olympic London 2012.
Bình luận 0

Trao đổi với NTNN, ông Lâm Quang Thành - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn TTVN tại Olympic 2012 cho biết: “Chúng ta đã nỗ lực chuẩn bị nhưng rõ ràng đấu trường Thế vận hội quá lớn. Những gì các VĐV thể hiện ở Olympic đã phản ánh đúng trình độ của TTVN hiện nay trong mặt bằng chung thế giới. Tôi muốn nói rằng, nếu đánh giá việc không có huy chương là thất bại chung của đoàn TTVN thì chưa công bằng. Chúng ta hy vọng ở 3 môn cử tạ, thể dục dụng cụ, bắn súng. Dù các VĐV đã vượt qua chính mình nhưng đã không thành công.

Còn taekwondo, từ trước khi đi, chúng tôi cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng. Một số VĐV môn khác như Ánh Viên (bơi lội - ảnh), Thanh Phúc (điền kinh) cũng làm tốt nhiệm vụ của mình. Đằng sau những kết quả không như ý còn có nhiều yếu tố và tôi sẽ hoàn thiện bản báo cáo để trình bày rõ với lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT”.

Được biết, ngày 17.8 tới sẽ diễn ra cuộc họp tổng kết giữa lãnh đạo Tổng cục TDTT và các bộ môn có VĐV dự Olympic 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem