"Dạ tiệc trắng" của Mr Đàm phủ đầy tuyết trắng kiểu Hollywood

Thứ tư, ngày 01/12/2010 06:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Điểm mới lạ ở "Dạ tiệc trắng" lần này là khán giả nghe nhạc rồi cùng ăn uống, trò chuyện, thân mật, chụp hình cùng ca sĩ… và đặc biệt là cùng hòa mình tham gia vào lễ hội khiêu vũ “lớn nhất Việt Nam”.
Bình luận 0

Nối tiếp thành công vang dội của liveshow “Dạ tiệc trắng” năm 2008 với toàn màu trắng, từ trang trí sân khấu, ghế ngồi, hoa, trang phục ca sĩ… và cả trang phục khán giả tham dự chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow “Dạ tiệc trắng 2 - Vũ khúc mùa đông” vào 20 giờ ngày 3-12 tại White Palace (184 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM) và ngày 31-12 tại khách sạn Melia Hà Nội.

img
Đàm Vĩnh Hưng – Chủ nhân của liveshow “Dạ vũ trắng 2 – Vũ khúc mùa đông” 

Không khí Giáng sinh sẽ tràn ngập chương trình. Sân khấu được thiết kế như một lâu đài, có vườn thượng uyển, rừng thông phủ đầy tuyết trắng.

Khác với lần trước, khán giả sẽ được mặc những trang phục với màu sắc tùy thích và sẽ là những vị khách quý của buổi dạ tiệc lộng lẫy này. Toàn bộ tuyết sử dụng trong chương trình được sản xuất theo công nghệ của Hollywood, kết hợp với nhiệt độ khán phòng khoảng 16 độ C.

Điểm mới lạ ở liveshow lần này là khán giả nghe nhạc rồi cùng ăn uống, trò chuyện, thân mật, chụp hình cùng ca sĩ… và đặc biệt là cùng hòa mình tham gia vào lễ hội khiêu vũ “lớn nhất Việt Nam”.

Chương trình được chia làm ba phần, dự kiến Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ khách mời sẽ biểu diễn khoảng 80 ca khúc. Liveshow này có sự tham gia của các ca sĩ “hot” nhất hiện nay: Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và một số diễn viên, hoa hậu, người đẹp nổi tiếng.

Ngoài ý nghĩa là một chương trình nghệ thuật mới lạ, sau khi trừ chi phí, Đàm Vĩnh Hưng sẽ dùng toàn bộ số tiền thu được, cũng như tổ chức đấu giá viên đá quý 60 ca-ra nạm vàng và đá kim cương đưa vào quỹ từ thiện “Mr Đàm và em” – dành cho những trẻ em bị bỏ rơi tại các bệnh viện, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo và hỗ trợ dinh dưỡng cho các học sinh nhỏ tuổi ở vùng sâu, vùng xa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem