Ông Obama giận vì vợ “lười” sinh con

Chủ nhật, ngày 31/10/2010 07:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ Globe (Mỹ) dẫn lời một nguồn tin giấu tên cho biết, vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama đang “chiến tranh lạnh”, sau khi bà Michelle kiên quyết không sinh thêm con thứ ba.
Bình luận 0

“Đang có những mâu thuẫn nhất định trong cuộc hôn nhân của Tổng thống Obama. Bà Michelle từ chối sinh thêm con, trong khi ông Obama thì lại rất tha thiết”, nguồn tin trên cho hay.

img
 

Hiện, ông chủ Nhà Trắng đã có hai cô công chúa đáng yêu. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, vị Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ muốn tăng “quân số” gia đình.

Mới đây, bà Michelle Obama đã vượt qua rất nhiều những nữ chính khách nổi tiếng thế giới để trở thành người dẫn đầu danh sách “100 phụ nữ quyền lực nhất hành tinh” do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn. Năm ngoái, vị đệ nhất phu nhân da màu đầu tiên của nước Mỹ chỉ đứng ở vị trí thứ 40.

Được đánh giá rất cao về gu thẩm mỹ, phong cách ngoại giao và các hoạt động xã hội tích cực, song bà chủ Nhà Trắng Michelle cũng phải nhận điểm trừ vì… tiêu hoang.

Trong khi cuộc khủng hoảng kinh tế - tài chính vẫn chưa chấm dứt tại Mỹ, bà Michelle bị chỉ trích vì lãng phí tiền thuế của người dân, khi mạnh tay chi tiền cho chuyến nghỉ hè xa hoa tại Tây Ban Nha hồi đầu tháng 8 vừa qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem