Trở lại Chelsea, Mourinho giữ chân Terry và Lampard

Thứ bảy, ngày 04/05/2013 13:19 PM (GMT+7)
Dân Việt – Để chuẩn bị cho cuộc "tái hôn" với The Blues, Mourinho đã sớm có kế hoạch giữ chân Terry và Lampard. Người đặc biệt tin 2 cựu binh vẫn có thể tiếp tục cống hiến cho đội thêm nhiều năm nữa.
Bình luận 0

Mặc dù chỉ chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV Chelsea kể từ ngày 1.7, song ngay từ thời điểm này, Mourinho đã bày tỏ mong muốn giữ chân hai công thần của đội chủ sân Stamford Bridge trong vòng hơn 1 thập kỷ qua là thủ quân Terry và đội phó Lampard.

img
 

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong quãng thời gian Mourinho còn gắn bó với Chelsea từ năm 2004-2007, bộ đôi này chính là những ngôi sao trung thành và cùng Người đặc biệt chinh phục 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup và 1 siêu cúp Anh.

Tuy đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp nhưng Terry và Lampard vẫn luôn thi đấu tốt mỗi khi có cơ hội ra sân, bất chấp việc họ thường xuyên bị HLV tạm quyền Rafael Benitez “đày” trên băng ghế dự bị. Mặt khác, bộ đôi này còn có tầm ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ của đội bóng.

Thế nhưng, ông chủ Roman Abramovich đang tính tới khả năng “thanh lý” hai cựu binh này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hợp đồng hiện tại giữa Lampard với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Trong khi đó, Terry cũng chỉ còn lại hơn 1 năm hợp đồng với đội bóng phía Tây thành London.

Theo lý giải của Mourinho, nguyên nhân khiến ông quyết định giữ Terry và Lampard là do ông cảm thấy bộ đôi này vẫn có thể tiếp tục cống hiến cho The Blues thêm nhiều năm nữa.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng lên tiếng bác bỏ chuyện ông đang muốn đưa Xabi Alonso (Real Madrid) và Radamel Falcao (Atletico Madrid) về sân Stamford Bridge.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem