Lexus mất lái lao tòm xuống hồ Tây giữa đêm, 4 người thoát chết

Thứ sáu, ngày 03/05/2013 11:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi va chạm với một chiếc taxi, chiếc xe Lexus mất kiểm soát, tông đổ cột biển báo ven đường trước khi leo lên vỉa hè rồi lao thẳng xuống hồ Tây.
Bình luận 0

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 2.5, tại đoạn qua phố Trích Sài, thuộc phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội.

Theo quan sát của PV, tại hiện trường, chiếc xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Lexus màu đen nằm dưới lòng Hồ Tây cách bờ khá xa. Lực lực cứu hộ phải dùng thuyền mới tiếp cận được chiếc xe Lexus.

img
Lực lượng cứu hộ phải dùng thuyền mới tiếp cận được chiếc xe Lexus.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường: Vào thời điểm trên, Lexus đang di lưu thông theo hướng Lạc Long Quân đi đường Bưởi với tốc độ khá cao. Đến đoạn qua phố Trích Sài thì xảy ra va chạm với một chiếc taxi hãng Thăng Long mang BKS. 30U.7326. Vụ va chạm khiến tài xế chiếc xe Lexus mất kiểm soát, lái xe tông đổ cột biển báo ven đường trước khi leo lên vỉa hè rồi lao thẳng xuống Hồ Tây.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa, kiểm tra hiện trường, đồng thời huy động xe chuyên dụng để tiến hàng trục vớt chiếc xe lên bờ.

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, có 4 người ngồi trên xe Lexus, nhưng rất may họ không bị thương nên đã nhanh chóng hạ cửa kính xe leo lên bờ.

Nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem