Ngư dân mất tích hai ngày chưa thấy tăm hơi

Chủ nhật, ngày 31/10/2010 10:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đến sáng ngày 31-10, vẫn chưa tìm thấy được tung tích của ngư dân bị mất tích. Được biết vào lúc 12 giờ trưa ngày 30-10, do sóng quá lớn nên tàu của ngư dân này bị chìm.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Chánh, Chủ tịch UBND xã Phổ Châu, huyện Đức Phổ cho biết:

Mặc dù chính quyền địa phương cùng cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng 304 - Sa Huỳnh đã cố gắng, thế nhưng vẫn chưa tìm thấy tung tích của ông Văn Công Trãi, chủ chiếc tàu cá mang số hiệu BĐ 96247TS, có công suất 110 CV, hành nghề câu mực, quê ở xã Hoài Hải, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, bị sóng đánh rơi xuống biển và mất tích tại vùng biển xã Phổ Châu, huyện Đức Phổ.

Được biết vào lúc 12 giờ trưa ngày 30-10, do sóng quá lớn nên ông Trãi đã không đưa được tàu vào trú ẩn tại cửa biển Sa Huỳnh, mà phải neo đậu tại khu vực bãi bồi xã Phổ Thạnh và sau đó đã bị sóng đánh đứt dây neo và gãy bánh lái, nên trôi đến tại khu vực Vũng Bàn, xã Phổ Châu thì bị chìm.

Nhận được tín hiệu cấp cứu, cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng 304, đã phải dùng áo phao và phao cứu sinh mới tiếp cận, cứu được 7 ngư dân đang cố gắng bơi vào bờ. Hiện sức khỏe của những ngư dân này đã ổn định và đưa về với gia đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem