“Đụng nghề” giám khảo, Việt Tú bất ngờ “hiền” với Lê Hoàng

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 06:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từng có những pha tranh cãi, “đá xoáy” gây mất mặn, mất nhạt trên hàng ghế nóng, nhưng trong lần tái ngộ đêm qua, cả đạo diễn Việt Tú và đạo diễn Lê Hoàng đều khá “lành”.
Bình luận 0

Trong liveshow 7 – Bước nhảy hoàn vũ đêm qua, 4.5, đạo diễn Việt Tú được mời vào vị trí giám khảo linh động, cùng đảm nhiệm trọng trách “cầm cân nảy mực” với ba gương mặt quen thuộc gắn bó với chương trình gồm: biên đạo múa Trần Ly Ly, đạo diễn Lê Hoàng và kiện tướng dancesport Khánh Thi.

img
Từ trái qua phải: đạo diễn Việt Tú, kiện tướng dancesport Khánh Thi, đạo diễn Lê Hoàng và biên đạo múa Trần Ly Ly

Ngay từ những giây đầu tiên, sự “tương phùng” của Việt Tú và Lê Hoàng trên cùng hàng ghế nóng đã khiến không ít người hình dung về những cuộc “đấu khẩu không khoan nhượng” giữa hai vị đạo diễn. Tuy nhiên, kịch bản tưởng tượng ấy đã không xảy ra khi mà đêm qua, cả hai đều tỏ ra khá nhã nhặn, thậm chí là hợp ý nhau trong cách nhận xét các cặp thí sinh.

Đây là một biểu hiện tương đối gây bất ngờ vì trong ấn tượng của khán giả, Việt Tú và Lê Hoàng chưa bao giờ “cơm lành, canh ngọt” khi cùng ngồi ghế nóng.

Còn nhớ, tại sân chơi Cặp đôi hoàn hảo, trong cả hai lần Việt Tú làm giám khảo khách mời, không khí khán phòng đều bị đẩy đến mức “nóng ran” vì những pha “đá xoáy” liên tiếp giữa anh và đạo diễn của “Gái nhảy”.

Có thể nói, trong liveshow 7 – Bước nhảy hoàn vũ 2013, không những Việt Tú và Lê Hoàng, cả dàn ban giám khảo nhìn chung đều rất “hòa thuận”, thống nhất với nhau trong cả phần nhận xét lẫn cho điểm. Đây được xem là một đêm thi hiếm hoi không có sự tranh luận giữa các thành viên ghế nóng kể từ đầu chương trình tới nay.

Và đó cũng là nguyên nhân dẫn tới một số ý kiến cho rằng, sự “đồng tâm hiệp lực” của bộ tứ quyền lực tuần này nhằm phần nào xoa dịu scandal Hòa Hiệp “dìm hàng” giám khảo gây xôn xao dư luận những ngày gần đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem