Loạt ảnh check-in đẹp như mơ của cô gái đầu tiên đi hết các quốc gia trên thế giới

Trúc Anh (Theo Boredpanda) Thứ bảy, ngày 15/06/2019 09:55 AM (GMT+7)
Cô gái trẻ người Mỹ khiến cả thế giới nể khi chinh phục hết các nước trên thế giới với thời gian nhanh nhất.
Bình luận 0

Lexie Alford, 21 tuổi, người Mỹ đã trở thành người trẻ nhất và hoàn thành nhanh nhất việc du lịch 196 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Vào ngày 2/6/2019, cô nàng đã đăng một bức ảnh trên Instagram với chú thích: “Chính thức đi đến mọi quốc gia trên thế giới”. Bức ảnh chụp cô nàng đang cầm một tờ giấy có ghi chữ: “Triều Tiên ngày 31 tháng 5 năm 2019, quốc gia thứ 196”. Trên trang web riêng của Lexie Alford hiển thị đầy đủ tên các quốc gia cô đã đi qua và số lượng nước mà cô chưa ghé thăm đã nhảy về con số 0.

Chia sẻ với Boredpanda, Alford cho biết mọi người thích du hành vào vũ trụ hơn là khám phá hết các quốc gia trên trái đất. Và bây giờ cô đã trở thành người phụ nữ trẻ nhất đặt chân tới 196 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sau khi tốt nghiệp đại học cộng đồng vào năm 18 tuổi, dù phải chịu nhiều áp lực về việc tiếp tục việc học nhưng cô gái trẻ đã quyết định niềm đam mê du lịch của mình.

Alford đã ghi lại nhiều chuyến đi của cô ấy trên khắp thế giới không chỉ trên blog cá nhân mà thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc trong những chuyến đi trên Instagram cá nhân. Hiện tại Instagram cá nhân của cô có khoảng 235 nghìn lượt follow với hơn 400 hình ảnh.

Và dưới đây là một số hình ảnh check-in của cô gái 21 tuổi trong hành trình chinh phục các quốc gia trên thế giới:

img

1. Việt Nam

img

2. Ukraine

img

3. Madagascar

img

4. Jordan

img

5. Mauritius

img

6. Mexico

img

7. Venezuela

img

8. Pakistan

img

9. Zimbabwe

img

11. Triều Tiên

img

12. Turkmenistan

img

13. Các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất

img

14. Venezuela

img

15. Pháp

Lịch trình hoàn hảo nếu bạn muốn du lịch Macau chỉ trong 1 ngày

Từ Hồng Kông di chuyển sang Macau chỉ mất 1 giờ đồng hồ và đây là gợi ý lịch trình ăn chơi tuyệt vời cho du khách trải...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem