Không khí Giáng sinh nhộn nhịp tràn ngập trên phố Hàng Mã

Huyền Trần Thứ hai, ngày 12/12/2016 09:43 AM (GMT+7)
Vào những ngày đầu tháng 12, nếu có dịp đến Hà Nội bạn đừng bỏ lỡ dịp dạo qua con phố Hàng Mã ngắm nghía đồ trang trí, cảm nhận không khí Giáng sinh an lành đang đến rất gần.
Bình luận 0

img

Còn nửa tháng nữa mới đến Noel nhưng không khí Giáng sinh đã gõ cửa muôn nơi. Đến phố Hàng Mã, Hà Nội những ngày này bạn sẽ cảm nhận được lễ hội đã len lỏi từng ngóc ngách con phố.

img

Các cửa hàng trên phố Hàng Mã rực rỡ và lấp lánh muôn vàn sắc màu của đồ trang trí Noel. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn các loại đồ trang trí với đủ màu sắc và kích thước.

img

Dạo quanh Hàng Mã một vòng, không khó để nhận ra cả con phố đã được thay áo mới. Các loại hàng hóa bình thường hàng ngày đã được thay thế bằng những dây treo kim tuyến, ruy băng xanh đỏ rực rỡ, hình nộm, búp bê, hoa tuyết, cây thông giả... thu hút mọi người dân và khách du lịch tại Hà Nội.

img

 Càng gần đến lễ Giáng Sinh, con phố màu sắc nhất thủ đô càng tấp nập người qua lại.

img

Phố Hàng Mã là điểm vui chơi, chụp ảnh lý tưởng cho các bạn trẻ Hà Nội dịp Giáng sinh. Những ngày này, ai ai cũng muốn rủ bạn bè, gia đình, người thân hay dắt trẻ nhỏ đến với Hàng Mã để ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán và tìm mua một món quà đáng yêu để cảm nhận một mùa Giáng sinh an lành đang đến rất gần.

img

 Trẻ em được bố mẹ đưa đi chơi.

img

 Rất nhiều nhóm bạn đã rủ nhau lên khu phố cổ, dạo chơi ở phố Hàng Mã xem đồ Giáng sinh.

img

Trước khi chụp ảnh bạn đừng quên xin phép chủ cửa hàng và tránh đụng vào các mặt hàng bày bán trên sạp nếu không có ý định mua.

img

img

Cùng dạo phố Hàng Mã những ngày này, ngắm nghía đồ trang trí Noel để cảm nhận một mùa Giáng sinh an lành đang đến rất gần nhé.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem