Các hãng lữ hành "tung" tour đi Thái Lan cổ vũ cho tuyển VN

Huyền Thanh Thứ tư, ngày 14/08/2019 13:21 PM (GMT+7)
Tùy điểm khởi hành, lịch trình 2-5 ngày, tour đi Thái Lan xem tuyển Việt Nam gặp tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 đang nhận được sự quan tâm của du khách.
Bình luận 0

Ngay khi có thông tin về tuyển Việt Nam gặp tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, các công ty du lịch đã tung ra các tour ngắn ngày dành cho cổ động viên để ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo. 

"Nhiều khách hàng chủ động gọi hỏi về tour đi Thái Lan ngay sau khi có thông tin Thái Lan mở bán vé hết sau 15 phút ngày 11/8", đại diện Công ty Hanoi Redtour cho hay. 

Trao đổi với Dân Việt, đại diện hãng Lữ hành Saigontourist cho biết trước tình trạng khan hiếm vé khi Ban tổ chức trận đấu Vòng loại World Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam chỉ bố trí cho cổ động viên đội khách từ 2.000-3.000 vé vào sân, Lữ hành Saigontourist ưu đãi đặc biệt, tặng vé miễn phí dành cho người hâm mộ sang Thái Lan cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia vào lúc 19h tối 5/9 tới.

Theo công ty này, các tour đi Thái Lan được thiết kế ngoài việc đưa du khách chứng kiến dàn cầu thủ chất lượng của đội tuyển Việt Nam so tài cùng “đại kình địch” Thái Lan trận lượt đi trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 trên sân vận động Thammasat vào lúc 19h00 ngày 5/9, tour còn có nhiều hoạt động tham quan thú vị. 

Theo đó, du khách tại TP.HCM có thể chọn tour Bangkok 2 ngày, giá 7,499 triệu đồng, khởi hành ngày 5/9 hoặc tour Bangkok - Pataya 5 ngày, 8,999 triệu đồng, khởi hành ngày 4/9. 

Tại khu vực Hà Nội, du khách mua tour Bangkok - Pataya 5 ngày (từ 6,99 triệu đồng, khởi hành ngày 4/9) sẽ được giảm 300.000 đồng khi đăng ký trước ngày 15/8.

Hãng này cho hay bên cạnh tâm điểm trận cầu hấp dẫn giữa Thái Lan và Việt Nam, theo các tour Thái Lan 5 ngày, dịp này du khách còn có cơ hội khám phá thế giới đại dương Underwater World hoặc dạo thuyền trên sông Chao Phraya ngắm những ngôi chùa, cung điện cổ kính dọc bên sông (tour khởi hành từ Hà Nội); chiêm bái chùa Vàng linh thiêng bậc nhất Thái Lan, dạo phố biển Pattaya và trải nghiệm các hoạt động sôi động trên đảo san hô Koh Sak mát lành…

img

Thái Lan chịu sức ép khi gặp Việt Nam.

“Do sức hút của đội tuyển bóng đá Việt Nam và tính hấp dẫn của trận đấu, tour du lịch Thái Lan tiếp lửa cho đội nhà tại Vòng loại World Cup lượt đi nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Đến thời điểm này, hiện đã có hàng trăm khách đăng ký tour này tại Lữ hành Saigontourist”, đại diện Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho hay. 

Còn Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội cũng đang giới thiệu tour du lịch Thái Lan kết hợp xem cổ vũ bóng đá. Chương trình tour 5 ngày 4 đêm Bangkok – Pattaya – Cổ vũ cho ĐTQG Việt Nam vòng loại World Cup 2022 khởi hành ngày 5/9 trọn gói được tung ra với giá từ 7,6 triệu cho một người. Giá tour đã bao gồm toàn bộ dịch vụ ăn, ở, đi lại, cũng như vé xem bóng đá tại sân vận động Thammasat.

Theo đại diện hãng lữ hành này, những ngày qua toàn bộ Văn phòng của Viettravel Hà Nội liên tục nhận được điện thoại vì lượng người gọi điện hỏi về việc đặt vé đi Thái Lan.  Trong tour du lịch Thái Lan, lịch trình một ngày sẽ dành thời gian cho chương trình cổ vũ bóng đá, các ngày còn lại, du khách sẽ được tham quan, trải nghiệm, mua sắm tại hai thành phố đặc trưng của Thái Lan là Bangkok và Pattaya.

Còn theo đại diện của hãng lữ hành Viettrantour, lượng du khách đặt tour đi Thái Lan xem trận đấu giữ tuyển Việt Nam gặp tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 có "giảm nhiệt" so với các tour đi Thái Lan cổ vụ cho đội tuyển Việt trước đó.

Nguyên nhân được hãng này đánh giá có thể do tình trạng đầu tháng 8 đã liên tiếp xảy ra các vụ nổ bom ở Bangkok làm vài người bị thương. 

"Nhiều khách hàng lo ngại về tình hình an ninh ở Bangkok chưa đảm bảo cũng khiến cho lượng khách đặt tour đi Thái Lan trong đợt này giảm", đại diện hãng lữ hành này cho hay.

- 17h ngày 11/8, Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) mở đợt bán vé chính thức trận Thái Lan gặp Việt Nam tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hôm 5/9. Sau 15 phút, toàn bộ số vé đã được bán hết.

- Sức chứa của sân Thammasat là 25.000 chỗ ngồi. FAT đã dành 2.400 vé cho CĐV Việt Nam và 5.000 vé trong đợt mở bán đầu tiên.  

- Ngày 5/9, ĐT Thái Lan sẽ gặp ĐT Việt Nam ở lượt trận mở màn bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Được chơi trên sân nhà, Thái Lan đặt mục tiêu quyết thắng để có sự khởi đầu thuận lợi cũng như đòi lại món nợ thua Việt Nam 0-1 ở King's Cup 2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem