Thưởng ngoạn Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á 2018 (MAFF 2018) tại Hà Nội và Hạ Long

P.V Thứ tư, ngày 18/04/2018 14:00 PM (GMT+7)
Ngày hội có sự tham gia của các đại sứ ẩm thực, du lịch, các đoàn văn hóa nghệ thuật đến từ Việt Nam và các nước khu vực Châu Á bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Myanmar... cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, DJ và chuyên gia ẩm thực hàng đầu Việt Nam và quốc tế.
Bình luận 0

Sự kiện chào hè ấn tượng và hấp dẫn với âm nhạc

Diễn ra tại Mon City Mỹ Đình - Hà Nội (20.4 – 22.4.2018) và tại Quảng trường 30/10, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ 27.4 – 29.4.2018 , Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á 2018 (MAFF 2018) sẽ trở thành sự kiện chào hè ấn tượng và hấp dẫn. Với dàn ca sĩ, nhóm nhạc, đầu bếp, DJ nổi tiếng cùng nhiều đoàn nghệ thuật nước ngoài tham gia biểu diễn, trong những ngày sự kiện tại Hà Nội và Hạ Long hứa hẹn sẽ tạo ra những hoạt động giải trí - âm nhạc - ẩm thực cuốn hút và trải nghiệm cho khách tham quan. Toàn bộ nội dung chương trình được đăng tải trên  https://www.facebook.com/MonAsianFoodFest/.

img

Mỹ Tâm sẽ xuất hiện cực ấn tượng và giữ bí mật đến phút chót các tiết mục đặc biệt sẽ trình diễn tại Hà Nội và Hạ Long trên sân khấu hoành tráng MAFF 2018.

Cũng là lần đầu tiên, cộng đồng EDM có cơ hội được thưởng thức và xem tận mắt chương trình hội tụ của những DJ quốc tế. Đặc biệt, huyền thoại Markus Schulz trong top 100 thế giới sẽ có mặt tại Hạ Long cùng các DJ Benz (Thái Lan), DJ AXYS - DJ trẻ tài năng đến từ Nhật Bản và cặp DJ Tom and Jame đến từ Hà Lan trong đại tiệc EDM “nổ tung” sân khấu.

Các nghệ sĩ trong nước nổi tiếng sẽ có mặt tại chương trình bao gồm “họa mi” Mỹ Tâm sẽ biểu diễn tại cả Hà Nội và Hạ Long, nhóm Hoa dâm bụt, Karik, OnlyC, Sambi, Huỳnh Tiên, Hoàng Yến Chibi hay giọng ca phiêu lãng Đinh Mạnh Ninh, Dương Trần Nghĩa hay nhóm nhạc S Girls, Pocket Girls... cũng sẽ “phá đảo” những đêm diễn ra sự kiện.

img

Dương Trần Nghĩa xác nhận tham gia Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á 2018.

img

Sambi sẽ biểu diễn trong lễ hội.

Hàng loạt những hoạt động văn hóa - ẩm thực - thể thao phục vụ khán giả

Theo thông tin, những màn trình diễn nấu ăn sẽ được những đầu bếp tiếng tăm như “ngôi sao” trong làng ẩm thực Võ Quốc, đầu bếp Nguyễn Mạnh Hùng, Hải Anh, Nguyễn Văn Khu, Steven Long... đảm nhiệm. Sự xuất hiện của Martin Yan - đầu bếp nổi danh và hài hước cũng là nét mới của lễ hội lần này .

img

Chef Steven Long sẽ hội ngộ các bà nội trợ và chia sẻ về chế độ dinh dưỡng.

Ngoài những hoạt động trên, bartender Duy Khánh cũng sẽ trình diễn Ngày hội có sự tham gia của các đại sứ ẩm thực, du lịch, các đoàn văn hóa nghệ thuật đến từ Việt Nam và các nước khu vực Châu Á bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Myanmar... Sự xuất hiện của bartender Duy Khánh cùng màn múa lửa nổi tiếng của anh chắc chắn sẽ chinh phục người xem. 

Hoạt động nổi bật là đường chạy MonRun dài 3km với 5 trạm màu diễn ra vào 16:00 ngày 29/4 nhằm gây quỹ cho “Hội nạn nhân chất độc màu da cam / dioxin Việt Nam”. Tại cuối đường chạy sẽ là buổi biểu diễn EDM hoành tráng với sự xuất hiện của những ngôi sao quốc tế. Thông tin được cập nhật tại https://www.facebook.com/monrun.vn/.

img

Dàn DJ đình đám biểu diễn tại Hạ Long khiến cộng đồng raver mong ngóng từng ngày.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, mỗi đêm sẽ có một chiếc điện thoại Samsung Note 8 tìm thấy chủ nhân của mình trong 6 đêm diễn ra chương trình.

Nhà tài trợ - Tập đoàn HD Mon Holdings là Chủ đầu tư và phát triển bất động sản lớn, uy tín trên thị trường Việt Nam, sở hữu tiềm lực tài chính cũng như nguồn nhân lực vững mạnh. Vào năm 2016 - 2017 dự án Mon City do tập đoàn đầu tư đã từng tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS miền Bắc và khẳng định tầm vóc mới của thương hiệu.

HD Mon Holdings cũng khẳng định tên tuổi của mình khi đồng thời là chủ đầu tư của dự án MonBay với số vốn đầu tư lên tới hơn 5000 tỷ đồng – dự án nằm ở vị trí dọc đường bao biển đẹp nhất thành phố Hạ Long, đối diện với quảng trường 30/10. Dự án Mon Bay hội tụ những tinh hoa ưu việt nhất của thiên nhiên và con người, tạo nên một khu đô thị hoàn chỉnh và đẳng cấp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem