Ngọc Hải: Cô bé 11 tuổi có giọng hát trong veo

P.V Thứ sáu, ngày 22/03/2019 15:29 PM (GMT+7)
Bùi Thị Ngọc Hải sinh năm 2008, hiện đang học lớp 5A4 trường tiểu học Yết kiêu, Hà Đông, Hà Nội. Ngọc Hải được biết đến là một cô bé có niềm đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc. Hiện nay cô bé đang là một tài năng nhiều triển vọng của Ngôi Sao Hướng Dương. 
Bình luận 0

Ngọc Hải từng đạt giải nhất aerobic quận và giải 3 của thành phố, giải nhì môn vẽ cấp Quận. Tuy có nhiều năng khiếu nhưng Ngọc Hải đặc biệt bộc lộ khả năng ca hát từ rất sớm. Ông nội từng tham gia trong đoàn chèo Hưng Yên, Ngọc Hải thừa hưởng phần nào đó niềm đam mê dành cho nghệ thuật. Hải học hát rất nhanh và tự tin thể hiện trên các sân khấu ở trường. Phát hiện ra tài năng của con, chị Bùi Kim Yến - Mẹ Ngọc Hải đã cho con đi học thanh nhạc. 

img

Ngọc Hải có một nụ cười luôn thường trực trên môi, mái tóc dài và giọng hát trong veo đầy nội lực. Khi đứng trên sân khấu, Hải luôn tự tin và tràn đầy năng lượng. Giọng hát vút cao như chú chim sơn ca của  núi rừng. Các ca khúc mà Hải thể hiện rất thành công được kể đến là: Tháng giêng, Son, Hà Nội 12 mùa hoa, Bà tôi, Tiếng đàn Ta Lư... 

img

Ngọc Hải là con thứ hai trong gia đình có 4 chị em, 3 gái và 1 trai. Cô bé rất thương mẹ và các em nên luôn chăm chỉ học tập, rèn luyện năng khiếu để trở thành niềm tự hào của gia đình. Mẹ Ngọc Hải chia sẻ: “Hải là 1 cô bé ngoan và thông minh, luôn biết cách nhường nhịn và làm hài lòng cả bố mẹ và anh chị em trong gia đình. Hơn thế nữa Hải có tấm lòng rất thương người đặc biệt là người già và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài việc hoàn thành tốt các môn học văn hóa ở lớp Hải còn ham học các môn nghệ thuật như vẽ, đàn, AerobicCon cũng thường xuyên tham gia các cuộc thi hát, vẽ và aerobic”.

img

img

Ngọc Hải luôn cháy hết mình khi đứng trên sân khấu. Em hoá thân vào nhiều ca khúc, có lúc tưởng như nhập đồng. Với niềm đam mê đến cháy bỏng, Ngọc Hải mơ ước sau này sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp có nhiều cống hiến cho khán giả. Em chia sẻ: “Em luôn cố gắng để không phụ lòng bố mẹ, thầy cô luôn động viên em. Mỗi ngày em đều tự nhắc mình phải chuyên tâm học hành và rèn luyện tốt hơn nữa. Em hi vọng sẽ được đứng trên nhiều sân khấu biểu diễn để có thêm nhiều trải nghiệm và nhận được sự cổ vũ của khán giả”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem