Hoa hậu Hàn Quốc Kim Seo Yeon tỏa sáng tại Vicom Royal City

Cao Oanh Chủ nhật, ngày 08/12/2019 15:33 PM (GMT+7)
Thương hiệu SEOUL MADE vừa được ra mắt tại Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện Seoul Made Street do Cơ quan xúc tiến thương mại Seoul (SBA) và VTVcab phối hợp tổ chức.
Bình luận 0

img

Ngày 7/12/2019 tại Hà Nội, thương hiệu SEOUL MADE chính thức được công bố ra mắt tại Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện Seoul Made Street do Cơ quan xúc tiến thương mại Seoul (SBA) và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) phối hợp tổ chức. 

img

Sự kiện ra mắt thương hiệu SEOUL MADE tại Việt Nam là một hoạt động trong chiến lược quảng bá toàn cầu do Chính phủ Hàn Quốc tổ chức nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm Beauty và Life Style. SEOUL MADE bao gồm các thương hiệu đóng vai trò đại diện cho ngành thương mại Seoul, Hàn Quốc từ các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang đến các mặt hàng gia dụng thiết yếu… Không đơn thuần hàng tiêu dùng bán lẻ, đây là các sản phẩm sáng tạo mang đậm văn hóa, phong cách Seoul được lựa chọn từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ uy tín của Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi quy trình kiểm duyệt chất lượng, kiểm soát vệ sinh, an toàn nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam.

img

Tại sự kiện Seoul Made Street tổ chức tại Hà Nội, hơn 120 doanh nghiệp đến từ Seoul sẽ trưng bày, giới thiệu hàng trăm sản phẩm tiêu dùng được ưa chuộng tại Hàn Quốc, cập nhật phong cách thời trang, làm đẹp mới nhất, các xu hướng trang điểm thịnh hành tại xứ sở Kim chi.

img

Trong khuôn khổ buổi triển lãm, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm như tham gia make up show, beauty talk cùng với Hoa hậu Hàn Quốc Kim Seo Yeon và các người mẫu Việt Nam. Các chương trình biểu diễn nghệ thuật sẽ khuấy động không gian triển lãm với âm nhạc Kpop cuốn hút. Ban tổ chức cũng dành tặng 400 phần quà đặc biệt cho khách tham quan.

img

Các tiết mục sôi động gửi đến khán giả.

img

                            Hoa hậu Hàn Quốc Kim Seo Yeon và các người mẫu Việt Nam.

img

Ngoài ra còn có các người đẹp, Hoa hậu, Á hậu đến tham dự sự kiện.

img

img

Đáng chú ý trong khuôn khổ Seoul Made Street là sự ra mắt của thương hiệu SEOUL MADE tại Việt Nam. Đây là một hoạt động trong chiến lược quảng bá toàn cầu do Chính phủ Hàn Quốc tổ chức nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm Beauty và Life Style.

img

SEOUL MADE bao gồm các thương hiệu đóng vai trò đại diện cho ngành thương mại Seoul, Hàn Quốc từ các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang đến các mặt hàng gia dụng thiết yếu… Không đơn thuần hàng tiêu dùng bán lẻ, đây là các sản phẩm sáng tạo mang đậm văn hóa, phong cách Seoul được lựa chọn từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ uy tín của Hàn Quốc. 

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi quy trình kiểm duyệt chất lượng, kiểm soát vệ sinh, an toàn nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem