Galaxy Note 8 chính thức ra mắt tại Việt Nam

VPS Thứ tư, ngày 13/09/2017 15:04 PM (GMT+7)
Ngày 13.9.2017, công ty Điện tử Samsung Vina (SAVINA) chính thức giới thiệu Galaxy Note 8 tại thị trường Việt Nam.
Bình luận 0

Được ra mắt trên thế giới vào ngày 23.8 vừa qua tại New York (Hoa Kỳ), Galaxy Note 8 là một thiết bị di động mới, có màn hình vô cực lớn nhưng dễ dàng cầm nắm bằng một tay, một bút S Pen để đa dạng hóa tương tác theo cách riêng của người dùng và một chiếc smartphone cho chất lượng chụp ảnh tốt nhất.

img

img

Samsung Pay 1 và Samsung Pay 2: 2 mẫu Galaxy Note 8 mới.

Người dùng Note tại Việt Nam còn có thể thanh toán di động Samsung Pay trên thiết bị di động này ở hầu hết những nơi chấp nhận thẻ khi mua hàng.

Galaxy Note 8 là sản phẩm thuộc di sản Galaxy - thừa hưởng các tính năng độc đáo như: Kháng nước và bụi, sạc nhanh không dây, bảo mật tối cao, hiệu năng mạnh mẽ. 

Sở hữu những tính năng độc đáo và duy nhất, Galaxy Note8 mang đến những trải nghiệm của cuộc sống tiện nghi, hiện đại, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống, làm việc và giải trí của người dùng.

Tại thị trường Việt Nam, dù chưa công bố giá bán chính thức của sản phẩm, Galaxy Note 8 vẫn nhận được hơn 15.000 đơn hàng đặt trước từ người tiêu dùng. Đây là dòng điện thoại cao cấp có tốc độ đặt hàng trước nhanh nhất từ trước đến giờ và hứa hẹn sẽ đem lại một kỷ lục mới về doanh số khi chính thức mở bán.

Ông Kim Cheol Gi – Tổng Giám Đốc Công ty Điện tử Samsung Vina – cho biết: “Galaxy Note 8 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Samsung nhằm tái định nghĩa smartphone và vẽ nên một tương lai mới của ngành hàng di động. Là người dẫn đầu thị trường, Samsung luôn biết cách làm mới mình, dẫn dắt những sáng tạo công nghệ mới. Tất cả những cảm hứng đều đến từ người dùng, đến từ cộng đồng những người yêu Note. Khi họ đòi hỏi nhiều hơn thì chúng tôi lại sáng tạo nhiều hơn. Từ một nghiên cứu sâu của Samsung và Edelman đã cho thấy có 85% người dùng tự hào sở hữu Note và sẵn sàng giới thiệu dòng sản phẩm Note đến bạn bè. Chúng tôi vô cùng biết ơn về điều đó”.

Galaxy Note 8 sẽ được mở bán chính thức vào ngày 29.9 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 2 phiên bản màu, bao gồm: Đen Huyền bí (Midnight Black), Vàng Hổ Phách (Maple Gold).

Galaxy Note 8 có giá bán lẻ đề nghị từ 22.490.000đồng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem