Nokia 8.1 chuẩn bị ra mắt, camera kép, RAM 6GB, giá lại vô cùng rẻ

Mộc Lam Thứ tư, ngày 14/11/2018 14:55 PM (GMT+7)
Dự kiến mức giá của siêu phẩm mới của Nokia sẽ rơi vào 7,5 triệu đồng, trong khi tích hợp đầy đủ những ưu điểm của smartphone cao cấp.
Bình luận 0

Sau khi chính thức tung ra Nokia X7 tại thị trường Trung Quốc thì các thông tin cho thấy Nokia sẽ tiếp tục bán phiên bản quốc tế của X7 tại thị trường Ấn Độ dưới cái tên Nokia 8.1. 

nokia

Nokia 8.1 là sản phẩm đã được tung ra tại thị trường Trung Quốc với cái tên Nokia X7.

Nokia 8.1 là cái tên tầm trung tiếp theo được Nokia tung ra trong năm nay với kỳ vọng "phong tỏa" thị trường rộng hơn. Nổi bật với màn hình lớn tới 6.18 inch với độ phân giải Full HD+ và thiết kế tai thỏ hợp xu hướng được nhiều nhà sản xuất Android chạy theo.

Về cấu hình, máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 710 đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong lên tới 128GB cho phép mở rộng bằng cách lắp thêm thẻ nhớ Micro SD. Nokia 8.1 sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android One và khóa bảo mật bằng vân tay đặt ở mặt sau, ngay phía dưới cụm camera chính.

Mặt sau của máy được trang bị cụm camera kép 13MP + 12MP với đèn flash LED. Camera trước cũng sẽ trợ giúp việc selfie đỉnh cao nhờ camera cảm biến lên tới 20MP và nhiều tính năng hỗ trợ selfie đẹp khác.

nokia

Điện thoại Nokia 8.1 chỉ có giá khoảng 7,5 triệu đồng.

Một điểm nổi bật nữa là Nokia trang bị cho smartphone mới của mình viên pin dung lượng tới 3500 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18W. Máy cũng hỗ trợ khả năng kết nối mạng 4G VoLTE, có khay sim kép và vẫn còn giữ jack cắm tai nghe bên cạnh cổng sạc USB-C tiện lợi khi mà hầu hết các smartphone khác trên thị trường hiện nay đã lược bỏ điều này.

Dự kiến, mức giá của Nokia 8.1 tại thị trường Ấn Độ rơi vào khoảng 23,999 Rupee - tương đương 7,500,000 đồng. Mức giá này được đánh giá là mang tính cạnh tranh rất cao trong phân khúc của nó vì Nokia 8.1 vừa sở hữu màn hình tốt, cấu hình mạnh trong khi camera kép cũng không hề tồi.

Nokia 8.1 xuất hiện trên GeekBench đi kèm chip Snapdragon 710

Danh sách GeekBench tiếp tục cho xuất hiện chi tiết hơn về một thiết bị mà HMD Global sắp ra mắt mang tên Nokia 8.1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem