Galaxy S11 có thể hỗ trợ quay video 8K, các chế độ camera mới

Kiến Tường Thứ hai, ngày 18/11/2019 09:55 AM (GMT+7)
Một bản phân tích APK của ứng dụng máy ảnh trong bản One UI 2.0 beta mới nhất cho Galaxy S10 đã tiết lộ một số tính năng mới Galaxy S11.
Bình luận 0

Ứng dụng camera gợi ý rằng Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera chính 108 MP trên Galaxy S11. Một rò rỉ đáng tin cậy cũng xác nhận điều này trước đó. Ngoài việc đóng gói 108 triệu điểm ảnh, cảm biến này cũng sẽ lớn hơn về mặt vật lý, giúp nó hoạt động tốt hơn trong các tình huống ánh sáng yếu và cung cấp dải động tuyệt vời.

img

Cảm biến độ phân giải cao hơn cũng là cần thiết cho tính năng tiếp theo mà Samsung được cho là đang làm việc trên smartphone hàng đầu của mình.

Các tham chiếu được tìm thấy trong ứng dụng camera chỉ ra Samsung bổ sung khả năng quay video 8K cho Galaxy S11. Chip Exynos 990 dự kiến đặt trong phiên bản quốc tế của Galaxy S11 hỗ trợ quay video 8K ở tốc độ 30 fps, trong khi chip Snapdragon 865 sắp ra mắt của Qualcomm (dự kiến trang bị trên phiên bản Galaxy S11 cho thị trường Mỹ) sẽ đủ năng lực để cung cấp khả năng quay video 8K.

Samsung cũng đang làm việc với chế độ View cho ứng dụng camera để người dùng chụp từ nhiều camera cùng một lúc. Đây là một tính năng đã được tìm thấy trên iPhone 11 và 11 Pro. Ngoài ra còn có một chế độ Night Hyperlapse được tối ưu hóa để quay video time-lapse trong đêm.

img

Chế độ Single Take Photo mới cũng đang được phát triển. Nó sẽ yêu cầu một người xoay điện thoại của họ xung quanh chậm trong khoảng 15 giây để ghi lại cảnh trong một loạt hình ảnh và video ngắn. Hai chế độ mới khác đang được phát triển bao gồm ảnh toàn cảnh dọc và bộ lọc tùy chỉnh.

Có khả năng Samsung cuối cùng cũng sẽ đưa một hoặc hai trong số các chế độ máy ảnh mới này vào các thiết bị hàng đầu cũ của mình. Tuy nhiên, điều đó sẽ chỉ xảy ra sau khi ra mắt Galaxy S11 vào quý 1 năm tới.

Ý tưởng thiết kế Galaxy S11 và S11e viền siêu mỏng khiến fan háo hức

Một số kết xuất mới cho các mẫu Galaxy S11 và S11e đã xuất hiện, mặc dù vẫn còn một chặng đường dài để sản phẩm...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem