Galaxy S10 vừa ra mắt, Huawei tung video chế giễu Samsung

Như Quỳnh Thứ sáu, ngày 22/02/2019 13:25 PM (GMT+7)
Bất chấp những đột phá về thiết kế trên Galaxy S10 và Galaxy Fold nhưng với Huawei, công ty không thể hài lòng với những gì mà Samsung làm được.
Bình luận 0

Chẳng bao lâu sau khi bộ tứ Galaxy S10, S10e, S10+ và S10 5G, cũng như Galaxy Fold được chính thức công bố, Huawei đã bắt đầu màn chế giễu nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới bằng cách chào đón Samsung vào “câu lạc bộ ba camera”.

img

P20 Pro và Mate 20 Pro của Huawei đang là smartphone chụp ảnh đỉnh nhất trên DxOMark.

Mặc dù sức mạnh nhiếp ảnh không phải lúc nào cũng phụ thuộc vào số lượng ống kính gắn ở mặt sau của một chiếc điện thoại nhưng thật khó có thể từ chối vai trò thiết lập đa camera mà Huawei khởi xướng. P20 Pro là điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị 3 camera ở phía sau, trong khi Mate 20 Pro cũng là một cỗ máy chụp ảnh ấn tượng. Giờ đây Galaxy S10 và S10+ cũng được trang bị camera 3 ống kính riêng.

Thật thú vị khi Huawei không đề cập đến P30 Pro sở hữu 4 camera mà công ty sắp ra mắt, nhiều khả năng hãng điện thoại Trung Quốc vẫn muốn che giấu các thông tin về sản phẩm này. Dù thế nào đi chăng nữa thì công ty cũng từng gợi ý về chiếc smartphone cao cấp sắp được hãng ra mắt tại sự kiện diễn ra vào ngày 26/3 tới đây, cho thấy nó sẽ chứa hệ thống camera zoom mạnh mẽ.

img

Galaxy S10 và S10+ đều đi kèm hệ thống camera 3 ống kính phía sau.

Trong khi đó, dòng sản phẩm Galaxy S10 tiêu chuẩn của Samsung không đi kèm với hệ thống camera như vậy mà thay vào đó người dùng cần phải chờ thêm một thời gian, ít nhất khi S10 5G xuất hiện với cảm biến 3D ToF hỗ trợ ở mặt sau.

Ngoài ra Huawei cũng dành thời gian để làm nổi bật lợi thế về kích thước pin trên Mate 20 Pro so với Galaxy S10+.

NÓNG: Giá bán chính thức của Galaxy S10 tại Việt Nam từ 23 triệu đồng

Giờ đây, khách hàng đã có thể đặt ngay cặp Galaxy S10/ Galaxy S10+ tại nhiều nhà bán lẻ chính hãng trong nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem