Diện đồ đơn giản, Ngọc Trinh vẫn bừng sáng giữa sân bay

Thứ năm, ngày 19/12/2013 19:10 PM (GMT+7)
Sáng nay (19.12), Ngọc Trinh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM rất sớm để đón Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan Farung Yuthithum.
Bình luận 0

img Ngọc Trinh có mặt tại sân bay từ sớm để chờ đón người bạn thân Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan. Cô chọn trang phục khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên vóc dáng và khoe được làn da trắng mịn màng của mình.
img
img Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan Farung Yuthithum chỉ diện chiếc áo sơ mi, quần jean khá đơn giản.
img
img KhiYuthithum xuất hiện, Ngọc Trinh đã không giấu được cảm xúc và vội chạy đến ôm lấy Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan. Farung Yuthithum là người bạn khá thân với Ngọc Trinh tại Thái Lan. Hầu như mỗi lần sang Thái, Ngọc Trinh đều gặp gỡ và đi mua sắm cùng cô. Khi biết thông tin Ngọc Trinh sẽ giới thiệu dòng mỹ phẩm mới tại Việt Nam, Farung Yuthithum ngay lập tức liên lạc và bày tỏ mong muốn sang Việt Nam để chúc mừng người bạn thân lên chức bà chủ.
img
img Trước ống kính, hai hoa hậu tạo dáng, khoe vẻ đẹp rạng rỡ của mình. Sau đó, cả hai nhanh chóng lên xe, di chuyển về khu vực khách sạn để Farung Yuthithum nghỉ ngơi.
img Farung Yuthithum nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo, cô đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2007. Hiện tại, Farung Yuthithum là một trong những gương mặt nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trong nền giải trí của Thái Lan. Cô từng đến Việt Nam tham dự chương trình “Đêm hội chân dài” vào năm 2009. Farung Yuthithum sẽ cùng dàn sao Việt tham dự buổi ra mắt nhãn hàng mỹ phẩm của Ngọc Trinh vào tối 19.12 tại TP HCM
Uy Uy/Ảnh: Xí Muôi - Huy Bình (Uy Uy/Ảnh: Xí Muôi - Huy Bình)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem