Bà Tân ra Vlog lần đầu làm món gà úp nồi và cái kết bất ngờ

My Lan Thứ sáu, ngày 27/09/2019 18:59 PM (GMT+7)
Lần đầu thử làm gà úp nồi, vì không biết cách căn lửa nên món ăn của bà Tân cháy xém, chỉ còn một nửa.
Bình luận 0

Mới đây, bà Tân Vlog vướng nghi vấn dàn dựng để thực hiện video làm bánh bông lan trứng muối khổng lồ. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng với quá trình thực hiện cùng thành phần nguyên liệu sai hoàn toàn so với công thức thì chiếc bánh thành phẩm không phải là của bà Tân. Nghi vấn này càng được củng cố hơn khi suốt video dài hơn 17 phút không hề có sự xuất hiện của chiếc lò nướng hay bất kỳ hình ảnh nào của công đoạn nướng bánh. 

img

Bà Tân và món ăn không có gì khổng lồ như thường thấy.

Chính vì vậy càng có nhiều "gạch đá" dành cho bà Tân thậm chí đòi tẩy chay vì hành động lừa dối người xem dù trước đây nhân vật này nhận được khá nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng bởi sự giản dị, chân chất.

Gần 3 tuần sau khi video làm bánh bị nghi ngờ không trung thực được đăng tải, cách đây ít giờ, bà Tân Vlog bất ngờ ra mắt video mới với tựa đề: Làm món gà úp nồi khổng lồ và cái kết gà hóa thiên nga.

Về nội dung, video này dường như có chủ ý được mẹ con bà Tân thực hiện để thanh minh cho nhưng chi tiết bị chỉ trích ở Vlog làm bánh bông lan khổng lồ. Cụ thể trong video trước đó, điểm không logic khi bà Tân chưa hề có kinh nghiệm làm bánh lại thành công ngay trâng lần đầu tiên. Bên cạnh đó, những người biết làm bánh khi nhìn vào hỗn hợp của bà Tân đều cho rằng, bà không thể nào làm ra được một chiếc bánh hoàn thiện với phần nguyên liệu được xử lý qua loa, vón cục đó. 

img

Clip lần này chỉ có sự xuất hiện của 2 mẹ con bà Tân.

Trong video làm gà úp nồi bà Tân cũng tự nhận lần đầu tiên làm thử và kết quả là món gà bị cháy đen vì quá lửa. Bên cạnh đó dù đặt tên là gà úp nồi khổng lồ nhưng thực sự con gà và chiếc nồi trong video chỉ là kích cỡ bình thường khắc hẳn với những món ăn và đạo cụ xuất hiện trong những video thu hút hàng triêu lượt xem của bà Tân Vlog. 

Một điểm khác trong sản phẩm lần này chỉ có sự xuất hiện của 2 mẹ con bà Tân cùng ăn con gà cháy khét mà không có sự xuất hiện của đông đảo các cháu như trước đây. Về việc này, con trai bà Tân đưa ra lời giải thích vì cháy nên không muốn bị cười vì làm thất bại. 

Sau khi đăng tải video này nhanh chóng nhận vượt mốc 600.000 lượt xem và hàng ngàn bình luận. Tuy nhiên, trong số đó có không ít ý kiến nhắc lại video làm bánh dính nghi vấn dàn dựng trước đây.

Một người dùng để lại bình luận: "Bà cứ làm tự nhiên bà ạ, không thành công thì thôi chứ đừng nhờ ai làm cả nên mới có nhiều người thích".

Một bình luận khác vẫn nhắc lại những ồn ào từ video trước và nhắn gửi bà Tân: "Bà cứ làm như vậy thất bại cũng ko sao đừng lừa khán giả là được".

 
Chàng phụ hồ triệu view YouTube đổi đời mua xe sang, xài hàng hiệu

Chính sự vui tươi, lạc quan yêu đời trong những video bắt trend nơi công trường của Lộc đã giúp anh thu hút hàng trăm nghìn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem