“Mối tình đầu của tôi” phiên bản Việt sắp lên sóng sau 5 lần hoãn

Loan Trần Thứ bảy, ngày 15/12/2018 06:55 AM (GMT+7)
Sau hơn 1 năm dời lịch, cuối cùng phiên bản remake của “She Was Pretty” đã công bố ngày lên sóng
Bình luận 0

Theo nguồn tin trên fanpage của "She Was Pretty", bộ phim được dự kiến khởi chiếu vào tháng 1/2019 trên VTV3 sau nhiều lần phải dời lịch vì nhiều nguyên nhân.

img

Mối tình đầu của tôi là phiên bản Việt được remake lại theo nguyên tác đến từ Hàn Quốc. Bộ phim ngay từ những ngày đầu lên kế hoạch mua bản quyền đã gặp rất nhiều khó khăn từ phía đối tác.

Phiên bản Việt được nói là có kinh phí đầu tư khoảng hơn nửa tỷ đồng cho mỗi tập. Các giai đoạn hậu kỳ, chất lượng hình ảnh, trang phục, màu sắc... phải đúng với yêu cầu từ phía Hàn Quốc.

Ngay từ khi đóng máy và ra mắt truyền thông vào cuối năm 2017, Mối tình đầu của tôi đã nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả truyền hình cũng như giới chuyên môn. Dàn diễn viên tham gia gồm: Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, B Trần, Bình An...

img

Hot boy Bình An- gương mặt quen thuộc của nhiều phim truyền hình dài tập

Lần trở lại này của Chi Pu khiến khán giả không khỏi quan tâm, thời gian gần đây cô chủ yếu tập trung vào các sản phẩm âm nhạc và theo đuổi đam mê ca hát. Rất lâu rồi khán giả chưa nhìn thấy Chi Pu trong vai trò diễn viên, vì vậy nên thông tin phim sẽ lên sóng sau hơn 1 năm yên ắng có lẽ sẽ là tin vui của fans hâm mộ cô nàng.

img

Rẽ hướng ca hát nhận nhiều ý kiến trái chiều, nhưng với tư cách một diễn viên, Chi Pu lại rất được ủng hộ

img

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ hóa thân vào vai An Chi với hình tượng mới

Lộ thêm cảnh ”đỏ mặt” của Chi Pu trong hậu trường quay MV 16+

MV 16+ của Chi Pu được “đổ thêm dầu vào lửa“ vì ảnh hậu trường đã bị cắt trước khi lên sóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem