Lan Phương đóng cảnh nóng với trai trẻ và hành động bất ngờ của Minh Vượng

Mai Lan Thứ ba, ngày 19/03/2019 14:15 PM (GMT+7)
Nếu như trong "Sống chung với mẹ chồng" bà Lan xuất hiện phá hỏng đêm tân hôn bà nội trong "Nàng dâu order" lại nằng nặc đòi được đấm bóp, thậm chí còn ngủ chung với cặp vợ chồng. 
Bình luận 0

Từ trước tới nay đã có rất nhiều bộ phim truyền hình lấy đề tài các mối quan hệ phức tạp trong gia đình, như Sống chung với mẹ chồng lên sóng cách đây 2 năm từng gây sốt khi nhằm thẳng vào sự mâu thuẫn đỉnh điểm giữa mẹ chồng và nàng dâu. Những câu chuyện tưởng cũ mà không bao giờ cũ đã thu hút được lượng lớn khán giả theo dõi ngay trong những tập đầu tiên.

Nối tiếp thành công của bộ phim này, VFC tiếp tục cho ra mắt bộ phim Nàng dâu order cũng nhắm vào mâu thuẫn giữa nàng dâu Hoàng Yến (Lan Phương đóng) và gia đình chồng nhưng người đối đầu với cô không còn là mẹ chồng mà chính là bà nội chồng (NSƯT Minh Vượng).

Cùng lấy chung đề tài mâu thuẫn của nàng dâu khi với bề trên khi mới về nhà chồng nên giữa Sống chung với mẹ chồng Nàng dâu order có khá nhiều điểm chung. Một trong những chi tiết đầu tiên gợi sự liên tưởng giữa 2 bộ phim chính là cảnh quay giữa hai vợ chồng Yến - Phong trong đêm tân hôn gặp sự cản trở của mẹ và bà nội được lặp lại. 

img

Một cảnh được giới thiệu trong trailer bộ phim. 

Nếu như trong Sống chung với mẹ chồng bà Lan phá hỏng đêm tân hôn bằng sự xuất hiện của mình thì bà nội trong Nàng dâu order lại nằng nặc đòi được đấm bóp, thậm chí còn ngủ chung với cặp vợ chồng khiến nàng dâu Lan Phương rơi vào cảnh "dở khóc dở cười". 

img

Bà nội Minh Vượng đòi ngủ cùng vợ chồng cháu nội.

Sau thành công với nhân vật Diệu sắc sảo, ghê gớm, thậm chí tàn nhẫn trong Cả một đời ân oán, Lan Phương bất ngờ  để hóa thân thành một nhà văn đồng thời là một nàng dâu sống ảo, mơ mộng, rất dễ thương nhưng cũng dễ bị bắt nạt trong bộ phim mới. 

Không những vậy cô còn đóng vai vợ chồng cùng nam diễn viên Thanh Sơn kém cô tới 6 tuổi. Đặc biệt khi tham gia Nàng dâu order cô cũng vừa trải qua quãng thời gian sinh con nên khá bận rộn. Nữ diễn viên chia sẻ: "Đây có lẽ là bộ phim mà tôi dành nhiều thời gian đi lại nhất để tranh thủ về bên con và cho con bú. Bên cạnh đó, cũng cảm ơn đoàn làm phim đã tạo điều kiện để tôi vừa đóng phim vừa có thể ở bên con".

img

Lan Phương- Thanh Sơn và NSƯT Minh Vượng.

Bộ phim khai thác câu chuyện làm dâu một cách mới mẻ, thú vị và có sự độc đáo riêng khi tạo ra mối quan hệ nàng dâu - bà chồng. Những va chạm thế hệ không cố ý đẩy lên thành bi kịch mà là những câu chuyện bi hài, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Bên cạnh đó, việc đưa những yếu tố như mạng xã hội, đặt hàng oline, khởi nghiệp... khiến cho khán giả cảm nhận bộ phim một cách gần gũi như những câu chuyện vẫn diễn ra đâu đó hàng ngày. 

Bộ phim mới ra mắt của VFC là câu chuyện về Hoàng Yến (bút danh Thanh Lam), nữ tác giả tiểu thuyết online kiêm một blogger nổi tiếng. Gặp, yêu và kết hôn chóng vánh với Phong trong sự tung hô của hàng ngàn fan hâm mộ. Hoàng Yến tin mình sẽ có một cuộc hôn nhân hoàn hảo, miễn là cô có bàn phím trong tay. 

Tuy nhiên, cuộc đời không như là mơ. Cô cháu dâu thích order lại gặp bà nội chồng kỳ thị đồ ăn sẵn. Sự xuất hiện của kẻ thứ 3, chuyện sinh con, xung đột...có hàng tỉ chuyện Yến đều có thể dễ dàn search trên mạng, nhưng lại không thể lọc được đâu là kết quả dành riêng cho mình. Thói quen chia sẻ chuyện riêng tư với cộng đồng mạng đã không ít lần đưa Yến và cả gia đình vướng vào những rắc rối, thậm chí đẩy hôn nhân tới bờ vực tan vỡ. Sau tất cả, Yến đã hiểu ra sai lầm của mình, cô bớt sống ảo để dành thời gian sống thật hơn bên gia đình. 

Nàng dâu order chính thức lên sóng từ 08/4/2019, vào 21h30 các tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên VTV3.

Tập 7 Sống chung với mẹ chồng: Mẹ rình vợ chồng con trai ngủ

Sau pha "rình" con dâu đêm tân hôn, bà mẹ chồng lại tiếp tục lẻn vào phòng hai vợ chồng Vân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem