Dàn sao "Quỳnh búp bê" lên tiếng khi phim được phát sóng trở lại

My Lan Chủ nhật, ngày 19/08/2018 18:25 PM (GMT+7)
Trước những thắc mắc về việc liệu bộ phim có bị chỉnh sửa các diễn viên chính trong phim đã có chia sẻ của riêng mình.
Bình luận 0

Mới đây, thông tin trên vừa được đăng tải chính thức trên kênh thông điện tử của Đài truyền hình Việt Nam vào chiều tối muộn ngày 16/8. Thông báo của VTV viết: "Sau thời gian tạm dừng phát sóng, bộ phim Quỳnh búp bê sẽ trở lại trong khung giờ vàng phim Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trên kênh VTV3". 

Quỳnh búp bê là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong đề cập đến đề tài gai góc với những góc khuất trong xã hội hiện đại. Trước đó, phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1. Tuy nhiên, tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12.7.2018, Đài Truyền hình Việt Nam đã tạm dừng phát sóng bộ phim này.

img

Quỳnh búp bê trở lại đặt ra nhiều câu hỏi về việc liệu phim có bị cắt gọt.

Từ ngày 3.9.2018 tới đây, Quỳnh búp bê sẽ trở lại với khán giả truyền hình sau khi bộ phim Ngày ấy mình đã yêu kết thúc. Về lịch phát sóng cụ thể, bộ phim sẽ quay trở lại vào khung giờ 21h30 đến 22h30, từ ngày 3.9. Điều này cũng cho thấy sự điều chỉnh từ phía VTV khi lùi thời gian phát sóng muộn hơn, phù hợp với các nội dung dành cho người lớn. Cũng như, chuyển việc phát sóng bộ phim từ kênh chính luận VTV1 sang kênh VTV3 nghiêng về giải trí.

Sau khi nhận được thông tin về việc bộ phim quay trở lại dàn diễn viên Quỳnh búp bê đều có những chia sẻ của riêng mình.

Nữ diễn viên chính Phương Oanh Oanh không giấu nổi sự vui mừng cô cho biết: "Thực ra tôi mới biết thông tin này từ hôm qua khi kênh truyền thông của đài công bố thời gian và kênh phát sóng. Trước đó, chúng tôi cũng có biết phim sẽ quay trở lại nhưng không biết vào lúc nào và không chắc chắn vì quyết định cuối cùng về việc lên sóng vẫn là của VTV. Với những người trong ê-kíp và riêng cá nhân tôi rất vui mừng đây giống như một món quà khi sản phẩm mà mình đã dành nhiều tâm huyết cuối cùng cũng được trở lại".

img

Diễn viên Phương Oanh hy sinh cho vai diễn khá nhiều khi nhân vật của cô phải chịu nhiều cảnh tra tấn, cưỡng hiếp.

Nói khả năng liệu bộ phim có bị thay đổi nhiều để đáp ứng yêu của của nhà đài và khán giả cô nhấn mạnh: " Theo tôi khi tiếp tục lên sóng với khán giả bộ phim không có sự điều chỉnh nào vì thời điểm phim tạm dừng chúng tôi vẫn đang thực hiện những tập cuối cùng ở phần 2. Khoảng thời gian quay đó để phục vụ cho cốt truyện từ trước chứ không phải vì lý do bị dừng phát sóng phải thay đổi. Tôi chắc chắn điều này vì vai diễn của tôi xuyên suốt từ đầu tới cuối phim nên kịch bản tôi nắm rất chắc.

Việc phải làm khác đi hay cắt đoạn này đoạn khác theo tôi là hoàn toàn không có. Ngay từ khi bắt đầu làm ê-kíp chúng tôi và VFC vẫn giữ quan điểm sẽ làm bộ phim tới cùng theo đúng kịch bản và bảo vệ sản phẩm của mình trước những ý kiến trái chiều từ dư luận"

Hé lộ về những tập tiếp theo Phương Oanh chia sẻ: "Từ khi bộ phim trở lại sự chuyển biến về tâm lý của nhân vật có những sự thay đổi rõ rệt. Các tình tiết trong phim cũng nhẹ nhàng hơn nhưng không có nghĩa phẳng lặng hoàn toàn mà vẫn có những sự xung đột trong cuộc sống của nhân vật.

Sự dồn dập sẽ được chuyển biến hợp lý hơn chứ không quá gai góc như những tập đầu. Sau nửa năm gắn bó với bộ phim tôi khá hiểu và nghĩ rằng đây sẽ là một tác phẩm thu hút được khán giả với đề tài gắn liền với mặt tối cuộc sống"

img

Minh Tiệp (trái) trong một cảnh phim.

Trong khi đó khi được hỏi liệu khi lên sóng trở lại, phim Quỳnh búp bê có bị cắt gọt hay không, Minh Tiệp cho biết anh chưa thấy có thông báo nào đến thời điểm này. Tuy nhiên nam diễn viên đưa ra ý kiến: “Tôi nghĩ chắc là phim sẽ bị hạn chế một số cảnh bạo lực nhiều quá hoặc nhạy cảm quá. Có thể đạo diễn sẽ phải cắt bỏ hoặc tiết chế lại. Nhưng đến thời điểm này, tôi chưa thấy hồi âm gì của đạo diễn nói về việc cắt bỏ cảnh nào”.

Về phía nữ diễn viên Thanh Hương người được đánh giá cao trong vai Lan cave bảo vệ âm thầm cho Quỳnh búp bê chia sẻ: "Tôi nghĩ mọi người trong ê-kíp ai cũng háo hức, vui sướng và hạnh phúc. Trước tôi luôn tin bộ phim sẽ được quay trở lại phục vụ khán giả. Vì đây là một tác phẩm hay, chất lượng, diễn viên ai cũng tâm huyết và diễn tốt, không có lý do gì không thể quay lại với khán giả".

Phim 18+ ”Quỳnh búp bê” bất ngờ trở lại sau hơn 1 tháng tạm dừng

Sau khi tiếp nhận phản hồi từ phía khán giả và có những điều chỉnh, bộ phim “Quỳnh búp bê“ với chủ đề gái mại dâm...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem