Nóng: Ukraine có kế hoạch đặc biệt trị Nga

Văn Giang Thứ bảy, ngày 16/02/2019 21:00 PM (GMT+7)
Tổng tham mưu Ukraine chuẩn bị một số kế hoạch chống lại lực lượng đặc biệt của Nga.
Bình luận 0

img

Quân đội Ukraine có kế hoạch chống lại lực lượng đặc biệt của Nga.

Tại hội nghị về sự phát triển của Lực lượng tác chiến đặc biệt của Lực lượng vũ trang Ukraine, các quan chức quốc phòng Ukraine và các đồng nghiệp của họ từ chín quốc gia đã thảo luận về việc chống lại các lực lượng đặc biệt của Liên bang Nga.

Hãng tin Ukrinform ngày 16.2 dẫn thông báo dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Ukraine đưa tin:

"Bộ Tổng tham mưu đã phân tích hành động của các lực lượng đặc biệt của Liên bang Nga và chúng tôi đã chuẩn bị các kế hoạch để chống lại các tình huống khủng hoảng khác nhau. Nhiệm vụ của chúng tôi là không làm chậm tốc độ giới thiệu các tiêu chuẩn mới trong đào tạo, thiết bị kỹ thuật và cung cấp toàn diện cho các lực lượng hoạt động đặc biệt trong nước ", Tổng tham mưu trưởng lực lượng vũ trang Ukraine Viktor Muzhenko cho biết.

img

Như đã lưu ý, việc phát triển thành phần hàng hải của Lực lượng tác chiến đặc biệt của Lực lượng vũ trang Ukraine, kế hoạch toàn diện cho sự phát triển của Lực lượng vũ trang Ukraine và tình hình an ninh trong khu vực đã được thảo luận trong cuộc họp.

Sự kiện này được tổ chức với sự hỗ trợ của Trụ sở hoạt động đặc biệt của NATO và với sự tham gia của phái đoàn chính thức do Chỉ huy trụ sở hoạt động đặc biệt của NATO, Phó đô đốc Colin J. Kilrain dẫn đầu. Các chuyên gia từ Mỹ, Vương quốc Anh, Ba Lan, Litva, Latvia, Estonia, Romania, Đan Mạch và Canada cũng đã tham gia hội nghị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem