Nóng: Ukraine báo cáo quân đội bị tấn công 12 lần trong ngày

Văn Giang (Theo Ukrinform) Thứ ba, ngày 15/01/2019 21:51 PM (GMT+7)
Dân quân đã vi phạm lệnh ngừng bắn 12 lần ở miền đông Ukraine vào ngày cuối cùng 15.1.2019
Bình luận 0

img

Dân quân đã phát động 12 cuộc tấn công vào các vị trí của Ukraine trong khu vực Chiến dịch chung (JFO) ở Donbas trong ngày qua. Theo Ukrinform, dân quân đã sử dụng súng máy hạng nặng và vũ khí nhỏ để bắn vào các vị trí của Ukraine gần Novomykhailivka (cách Donetsk 28km về phía tây nam), súng phóng lựu - bên ngoài Pavlopol (cách Mariupol 30 km về phía đông bắc), súng phóng lựu, súng máy hạng nặng và súng nhỏ Starohnativka (cách Donetsk 52km về phía nam), súng máy hạng nặng và vũ khí nhỏ - bên ngoài Chermalyk (31 km về phía đông bắc Mariupol), súng máy hạng nặng - trong khu vực Taramchuk (30 km về phía tây nam Donetsk), súng phóng lựu và vũ khí nhỏ - gần Pisky (12km về phía tây bắc Donetsk), súng phóng lựu và súng máy hạng nặng - gần Vodiane (16km về phía tây bắc Donetsk), báo cáo của trung tâm báo chí của Trụ sở chính JFO.

Hơn nữa, dân quân đã bắn vào các thành trì của Ukraine gần Hladosove (cách Donetsk 51km về phía đông bắc), sử dụng súng phóng lựu của các hệ thống khác nhau, súng máy hạng nặng và vũ khí nhỏ. Quân đội Ukraine bên ngoài Novotoshkivske (cách Luhansk 53km về phía tây bắc) đã bị tấn công bằng súng phóng lựu, súng máy hạng nặng và hỏa lực nhỏ. Dân quân cũng bắn súng phóng lựu ở khu vực Krymske (42,5km về phía tây bắc Luhansk), súng phóng lựu và vũ khí nhỏ gần Trokhizbenka (cách Luhansk 33km về phía tây bắc).

Một quân nhân Ukraine đã thiệt mạng, hai người khác bị thương trong vụ pháo kích ngày hôm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem