Đội quân gái mại dâm đổ xô tới Nga kiếm ăn mùa World Cup 

Phương Đăng (theo Belsat) Thứ năm, ngày 14/06/2018 19:00 PM (GMT+7)
Các gái mại dâm từ Ukraine, Nigeria, Trung Á, Moldova ... được các nhóm tội phạm và buôn người đưa đến Moscow và các thành phố lớn khác của Nga suốt vài tháng qua để sẵn sàng tiếp khách từ khắp nơi trên thế giới đổ đến đây cổ vũ World Cup. 
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa.

Trang Belsat.eu cho biết, Trung tâm Khủng hoảng vì Phụ nữ  St. Petersburg ước tính, ở Nga có khoảng 1,5 triệu gái mại dâm. Trong những tuần qua, số lượng gái bán dâm đã tăng từ 800 lên 8.000 người ở St. Petersburg. Một gái gọi mặc đồng phục bóng đá được cho là đang rất hút khách.

Hàng nghìn phụ nữ từ châu Phi đã đến Nga trong vài tháng qua. Các quan chức cảnh báo, dịp World Cup sẽ chứng kiến làn sóng gái mại dâm từ Nigeria đổ bộ đến Nga. Những kẻ buôn người Nigeria được cho là đã đưa một số lượng lớn gái mại dâm đến Nga để kiếm ăn trong suốt thời gian diễn ra World Cup. 

Những gái mại dâm đến từ Nigeria được cho là bị trả giá rẻ mạt, thấp nhất họ chỉ kiếm được 7-8 USD cho một khách hàng. Theo đó, thu nhập của họ mùa World Cup thậm chí chỉ đủ trả chi phí đi lại ăn ở đến Nga. Khi được hỏi, cơ quan chống buôn người của Nigeria - NAPTIP cho biết, họ đang làm việc với giới chức Nga để xử lý vấn đề nhạy cảm này.

Mại dâm ở Nga bị cấm và luật pháp quy định phạt hành chính cho các vụ mua bán tình dục. Thậm chí, những kẻ dắt mối mại dâm có thể bị phạt tù. Giới chức trách Nga được cho là đang tích cực kiểm tra, rà soát các nhà thổ. Những phụ nữ không có giấy tờ sẽ bị trục xuất rất nhanh. Ở Moscow, theo Belsat.eu, đã có những thông tin về việc gái mại dâm bị trục xuất khỏi thành phố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem