Cảnh sát Nga đột kích tóm gọn một loạt nghi phạm khủng bố

Phương Đăng Chủ nhật, ngày 22/04/2018 16:57 PM (GMT+7)
Một số nghi phạm thậm chí chỉ mặc đồ lót khi bị cảnh sát ập vào bắt giữ
Bình luận 0

img

Theo The Sun, lực lượng đột kích vào hang ổ khủng bố bao gồm các thành viên phản ứng nhanh của Bộ Nội vụ và các nhân viên an ninh FSB.

img

Những kẻ khủng bố bị bắt tại 2 thành phố Nga sẽ diễn ra World Cup 2018.

img

Ở St Petersburg, một video được cảnh sát công bố cho thấy cuộc đột kích kịch tính như phim đã tóm gọn 7 nghi phạm bị buộc tội có liên hệ với một kẻ tuyển dụng khủng bố. Một số nghi phạm chỉ mặc đồ lót khi bị bắt.

img

2 nghi phạm từ Trung Á 21 tuổi bị buộc tội chuẩn bị tham gia hoạt động khủng bố ở St Petersburg. Trong ảnh là 1 ngôi nhà được các nghi phạm khủng bố sử dụng.

img

Các nhà điều tra sẽ yêu cầu lệnh tạm giam để điều tra các nghi phạm khác. Tất cả các nghi phạm đều được giấu tên. Tuy nhiên các nhà chức trách cho biết, những nghi phạm này đều sắp được gửi đi huấn luyện để tấn công khủng bố. 

img

Trước đó tại khu vực Rostov-on-Don, các phần tử được cho là có liên hệ với tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) cũng bị phục kích và bắt giữ bởi FSB và cảnh sát Nga.  

img

Thủ lĩnh của nhóm này đã kích nổ bom tự chế và chết trong khi bị bắt nhưng 3 người khác bị tóm gọn, theo tuyên bố của FSB. Trong ảnh là điện thoại và hộ chiếu của các nghi phạm mà cảnh sát thu giữ được.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem