Cảnh báo sốc: Triều Tiên có đội phi công Thần Phong tấn công Mỹ

Duy Anh Thứ bảy, ngày 13/01/2018 09:33 AM (GMT+7)
Phi công Triều Tiên có thể tiêu diệt quân đội Mỹ bằng cách sử dụng các cuộc tấn công máy bay Kamikaze.
Bình luận 0

img

Trong Chiến tranh thế giới 2, khi nói đến phi công Kamikaze hay còn gọi là Thần Phong là ám chỉ đến những phi công lái máy bay, thường là chở đầy thuốc nổ, bom, thủy lôi và bình đựng xăng đâm vào tàu địch. Những máy bay như vậy có vai trò hỏa tiễn sống trong một nỗ lực tuyệt vọng nhằm tăng tối đa độ chính xác và tổn thất cho địch quân so với bom đạn thông thường. Mục tiêu của các phi công này là đánh phá càng nhiều càng tốt tàu bè của đối phương.

Theo DailyStar, một vị tướng về hưu đã cảnh báo, nay Triều Tiên có thể sử dụng đội quân phi công cảm tử này để tấn công quân đội Mỹ trong bối cảnh căng thẳng giữa Mỹ và Triều Tiên ngày một gia tang.

Cựu phó chỉ huy quân đội Hàn Quốc, In-Bum Chun, cảnh báo Triều Tiên sẽ chuẩn bị các cuộc tấn công bằng máy bay cảm tử. Ông In Bum Chun tin rằng, sự trung thành đối với nhà lãnh đạo Kim Jong Un rất mạnh mẽ, những phi công này sẽ không ngần ngại hi sinh cuộc sống của họ.

Họ nói rằng họ sẽ làm việc này, bởi vì máy bay của đất nước này quá cũ để bay tốt trong một thời gian dài.

Theo The Times, ông Chun nói: "Tôi cố gắng giải thích cho người Mỹ, nếu chúng ta phải vào Triều Tiên, sẽ không giống như vào Iraq hay Afghanistan. Tôi đã có cơ hội để nói chuyện với những người lính Triều Tiên đã đào tẩu sang Hàn Quốc - và bạn không thể tưởng tượng được họ đã được đào tạo như thế nào. Đây là những người đã đào tẩu, và vẫn còn có một niềm tin bẩm sinh mãnh liệt với những người đang phục vụ cho chính quyền nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem