Vẻ đẹp quyến rũ hút mắt của người đẹp Jamaica vừa đăng quang Miss World 2019

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 15/12/2019 10:14 AM (GMT+7)
Sở hữu chiều cao 1,67m nhưng tân Hoa hậu Thế giời 2019 Toni-Ann Singh có ngoại hình gợi cảm cùng tài năng ca hát và lối ứng xử thông minh, duyên dáng.
Bình luận 0

Toni-Ann Singh trở thành tân Hoa hậu Thế giới 2019 vào tối 14/12 (giờ Việt Nam). Với thành tích này, người đẹp sinh năm 1996 là người đẹp thứ tư của Jamaica đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

img

Nhiều người nhận xét người đẹp Jamaica sở hữu vẻ đẹp có phần hoang dại, năng động và tràn đầy sự tự tin.img

img

img

Cô sở hữu chiều cao 1,67 m nhưng ngoại hình quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

img

Cận nhan sắc của Toni-Ann Singh khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

img

Được biết, tân Hoa hậu Thế giới 2019 vừa tốt nghiệp trường Florida State University, chuyên ngành tâm lý học, nghiên cứu về phụ nữ tại Mỹ. Cô có mong muốn trở thành bác sĩ tâm lý sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, Toni-Ann cũng từng là Hội trưởng hội Sinh viên vùng Caribe.

img

Đáng chú ý trong phần trả lời câu hỏi ứng xử ở top 5 chung cuộc Hoa hậu Thế giới 2019, người đẹp này chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mình đại diện cho điều gì đặc biệt, là một người sinh ra trong thế hệ mà phụ nữ có thể thay đổi được thế giới. Tôi không nói rằng tôi khác biệt so với những cô gái còn lại của thế giới, nhưng tôi muốn chỉ ra khát vọng của mình dành cho phái nữ, đồng thời chắc chắn rằng họ cũng sẽ có những cơ hội giống như tôi đã có".

img

img

Trên trang cá nhân, tân Hoa hậu Thế giới 2019 chia sẻ những hình ảnh với nụ cười tươi tắn nở trên môi với phong cách thời trang đa dạng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem