Tránh nguy cơ bị sàm sỡ khi làm mẫu vẽ cơ thể, Phương Trinh Jolie yêu cầu đặc biệt

Anh Đào Thứ ba, ngày 22/05/2018 10:28 AM (GMT+7)
Jolie nhận xét họa sĩ thực hiện tác phẩm bodypainting cho cô lúc đó là một người làm việc đàng hoàng, lịch sự.
Bình luận 0

img

Hình ảnh Phương Trinh Jolie vẽ kín lưng khi mặc áo yếm

Mới đây một người mẫu Việt lên tiếng tố họa sĩ bodypainting nổi tiếng xâm hại tình dục mình trong lúc đang test thử tác phẩm tại khách sạn. Cô gái này kể lại tình tiết bị hại lên mạng xã hội, trình báo công an và viết đơn yêu cầu khởi tố họa sĩ. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc. 

Nhìn chung nguy cơ xâm hại, quấy rối tình dục cũng là một trong những rủi ro có thể dự đoán trước khi người mẫu khỏa thân làm chất liệu để họa sĩ phóng bút sáng tác. Trong showbiz Việt, ca sĩ Phương Trinh Jolie là một trong những người từng làm việc với họa sĩ liên quan tới sự vụ nói trên. Cô được họa sĩ nổi tiếng vẽ lên người bức tranh rồng uốn lượn trong một bộ ảnh áo yếm. 

Theo tiết lộ của Phương Trinh Jolie, để tránh gặp những sự cố không mong muốn, cô yêu cầu mình phải được chụp trong studio, chắc chắn không chụp trong khách sạn, nơi ít người. Bên cạnh đó phía nữ ca sĩ cũng có ê-kíp đi theo, và họa sĩ không được đụng chạm trực tiếp vào cơ thể. Trong bộ ảnh đó, Phương Trinh Jolie chỉ sơn vẽ phần lưng, phần phía trước cô mặc yếm và váy bình thường. Quá trình vẽ mất khoảng 3-4 tiếng đồng hồ và khá dễ dàng tẩy rửa mực vẽ. 

Phương Trinh nêu ra một loạt những yêu cầu từ phía cô khi làm người mẫu bodypainting: "Thứ nhất, họa sĩ chỉ được dùng cọ vẽ, không được sờ soạng, đụng chạm vào da thịt. Thứ hai, tôi dẫn theo trợ lý và sơn vẽ trong một studio đông người, gồm anh photo, ánh sáng và thợ vẽ. Tôi không hẹn ở chỗ chỉ có 2 người. Trước khi vẽ, họa sĩ phải bàn với mình trước xem vẽ như thế nào, có mục đích gì. Khi vẽ, tôi mặc áo yếm bình thường, để lưng trần cho người ta vẽ thôi. Còn tôi không nude toàn thân để vẽ body painting."

img

Nữ ca sĩ vẫn mặc áo yếm và váy khi vẽ body painting

Phương Trinh Jolie cho rằng, việc mang theo ê-kíp của mình là cần thiết. Bởi nếu thấy họa sĩ vẽ không đúng thỏa thuận hoặc có hành động bất thường thì có thể ứng phó được. Người đẹp nhận xét họa sĩ sơn vẽ lưng cho cô thời điểm đó là một người làm việc đàng hoàng, lịch sự, không có thái độ bất thường để bản thân phải bất an. 

Một số người cho rằng bức ảnh áo yếm sẽ đẹp hơn nếu Phương Trinh Jolie không sơn vẽ lưng quá cầu kỳ như vậy, nhưng nữ ca sĩ cho rằng ngược lại. Việc sơn vẽ giúp tăng thêm độ sexy, lôi cuốn cho chủ nhân bộ yếm đào. Cô là người theo đuổi phong cách gợi cảm từ lâu nên tạo hình như trên không khiến cô gặp khó khăn. 

img

Quá trình sơn vẽ trên lưng Phương Trinh Jolie

Chị em Hà Thành nô nức mặc yếm đào chụp ảnh sen

Đến hẹn lại lên, vào mùa sen, các chị em Hà Thành lại xúng xính yếm đào, váy đụp, áo dài đi chụp ảnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem