Nhan sắc "Thánh nữ siêu vòng 3" Nhật Bản mặc bikini hút mắt nhìn

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 20/10/2019 02:07 AM (GMT+7)
Nữ ca sĩ Niiya May - thành viên nhóm nhạc nữ Pimm's của Nhật Bản thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe 3 vòng nóng bỏng trên các tạp chí và mạng xã hội thu hút sự quan tâm.
Bình luận 0

img

Ở tuổi 18, nữ ca sĩ Niiya May - thành viên nhóm nhạc nữ Pimm's của Nhật Bản khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì thường xuyên khoe vóc dáng gợi cảm trong những bộ ảnh mặc bikini. Mới đây, nữ ca sĩ nhận lời mời chụp ảnh cho một tạp chí thời trang.

img

Theo Niiya Mayu tiết lộ, 2 ngày trước khi chụp bộ hình, cô đã thực hiện chế độ ăn kiêng triệt để nhằm sở hữu thân hình nuột nà trước ống kính.

img

Nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn ngày nào đó sẽ là gương mặt trang bìa của những tạp chí lớn ở Nhật Bản.

img

Hình ảnh của Niiya Mayu hút mắt người đối diện vì vòng 1 của nữ ca sĩ nảy nở hơn so với lứa tuổi teen. Thậm chí, Niiya Mayu được nhiều người gọi với danh xưng: "siêu vòng 1"; "thánh nữ siêu vòng 1"...

img

img  

"18 tuổi theo đuổi phong cách này, tôi biết bản thân sẽ không được lòng khán giả. Nhưng tôi chỉ nghĩ đơn giản là cuộc đời mỗi người rất ngắn, vậy nên mọi người hãy cho phép tôi làm những gì mình thích”, Niiya Mayu chia sẻ.

img

Nữ ca sĩ cho biết, dù yêu thích sự gợi cảm và thích phô diễn đường cong nhưng không đồng nghĩa với việc cô hư hỏng, thác loạn.

img

img

Thành viên nhóm nhạc nữ Pimm's của Nhật Bản cũng là một trong những ca sĩ trẻ có lượng người theo dõi đông đảo trên các trang mạng xã hội. Trong đó, hình ảnh, clip cô nàng đăng tải luôn lọt top trending nhờ nhận được tương tác cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem