Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Kỳ Duyên sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Châu Anh Thứ hai, ngày 16/09/2019 09:30 AM (GMT+7)
Sau một thời gian chăm chỉ giảm cân, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lấy lại vóc dáng thon thả. Nhan sắc của cô nhận được nhiều lời ngợi khen của công chúng.
Bình luận 0

Thời gian qua, Kỳ Duyên cùng người bạn thân thiết là siêu mẫu Minh Triệu tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019. Trong suốt quá trình thực hiện thử thách của chương trình, bằng sự lăn xả, nỗ lực hết mình, Kỳ Duyên đã có nhiều trải nghiệm thú vị và được khán giả ngợi khen.

Theo dõi Cuộc đua kỳ thú 2019, khán giả dễ dàng nhận thấy Kỳ Duyên tăng cân không kiểm soát, làn da không còn trắng mịn như trước bởi phải thực hiện nhiều thử thách khó khăn dưới thời tiết khắc nghiệt. Chưa kể, ở một số thử thách, người đẹp bị bầm tím chân tay. Với thân hình kém thon gọn đó, nhiều người ác ý gọi cô là “nàng hậu đô con”.

img

Kỳ Duyên tự tin khoe khoe vóc dáng thon gọn sau quá trình bền bỉ giảm cân.

Sau khi kết thúc Cuộc đua kỳ thú, Hoa hậu Việt Nam 2014 tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng quyến rũ trước đây bằng việc tập thể dục và ăn kiêng. Nhờ vậy, Kỳ Duyên đã nhanh chóng giảm được số cân nặng đáng kể, nhan sắc và hình thể của cô nàng thăng hạng trông thấy.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin đăng tải loạt ảnh diện những trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa lên trang cá nhân. Trong bộ ảnh, Kỳ Duyên tích cực khoe những đường cong bốc lửa cùng làn da trắng mịn.

img

Từ biểu cảm đến vóc dáng, Kỳ Duyên đều được khen ngợi.

img

Kỳ Duyên diện thiết kế của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, khoe lưng trần trắng mịn.

img

Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu lượng fan hùng hậu sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019.

img

Kỳ Duyên được đánh giá là một trong những người đẹp chịu khó của showbiz Việt.

img

Bộ ảnh này của Kỳ Duyên như lời đáp trả dành cho anti-fan, những người mỉa mai thân hình kém thon gọn của cô trước kia.

Có thể thấy, sau một khoảng thời gian “ngụp lặn” trong scandal, Kỳ Duyên đã xây dựng lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng một cách thành công. Hiện tại, Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu được công chúng quan tâm nhất nhì showbiz.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem