"Người đẹp sang nhất xứ Hàn" bị chê bai vì bộ đồ xanh nõn chuối

Hồng Linh Thứ hai, ngày 19/08/2019 14:52 PM (GMT+7)
Nữ hoàng đồ hiệu Channel luôn được biết đến với vẻ ngoài sang chảnh nhưng cũng có lúc trông cô quê mùa và lố lăng khi diện trang phục ngắn.
Bình luận 0

img

Jennie (Black Pink) mặc thiết kế ngắn và xuyên thấu nhìn thấy nội y. 

Xuất hiện trong một sự kiện tại Nhật Bản, Jennie (Black Pink) khiến dân tình bỏng mắt vì trang phục màu xanh nõn chuối ngắn cũn cỡn còn xuyên thấu nhìn thấy nội y. Ban đầu đây là một chiếc váy liền của thương hiệu Guizio nhưng stylist đã cắt đôi để kết hợp thành áo crop top với chân váy. 

img

Vũ đạo mạnh mẽ của Black Pink khiến chiếc váy bị co lên. 

img

Chiếc váy có giá 238 USD (khoảng 5,5 triệu đồng) thiết kế ban đầu vốn đã gợi cảm. 

Bộ trang phục này khiến việc thực hiện vũ đạo cũng khó khăn và khi hoạt động mạnh, chân váy bị co sẽ khiến Jennie dễ gặp sự cố "lộ hàng". Dân mạng còn không tiếc lời chê bộ váy xấu, màu xanh nõn chuối kém sang. Cũng trong buổi biểu diễn ở Nhật, Jennie mặc độc một chiếc corset màu trắng, phối cùng quần short màu đen. Trang phục này bị đánh giá là hở hang thậm chí còn khiến người đẹp nổi tiếng với vòng eo con kiến lộ khuyết điểm mỡ thừa. 

img

Jennie mặc corset trắng trong sự kiện tại Nhật Bản. 

Bên cạnh những hình ảnh xinh lung linh, không ít lần Jennie cũng bị chê bai mặc xấu. Điển hình là bộ trang phục cô mặc trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của Chanel tại Seoul. Rõ ràng là diện hàng hiệu nhưng trông Jennie có phần quê mùa. Cách phối khó hiểu với áo cổ lọ mỏng bên trong cùng chiếc bờm hơi lúa khiến tổng thể trang phục vô cùng có vấn đề. 

img

Jennie  mặc váy baby doll nằm trong BST Xuân - Hè 2019 của Chanel nhưng bị chê xấu.

Hay như lần khác, cô diện chiếc váy hai dây màu trắng trông không khác gì quả cầu lông. Váy không ra váy, áo không ra áo vì ngắn quá đà. Bên cạnh đó những chiếc dây chuyển ngọc trai không ăn khớp gì với trang phục. Lần khác Jennie lại mặc giống như cái túi sặc sỡ hay bán ở chợ hay diện đồ diêm dúa như áo mặc nhà. Có thể thấy, nữ thần tượng được mệnh danh là "nữ hoàng Chanel" xứ Hàn cũng có lúc bị chê mặc xấu thậm chí bị chỉ trích vì quá gợi cảm. 

img

Jennie bị chê mặc đồ kém sang nhìn như quả cầu lông.

img

Lần khác thì cô mặc áo giống túi đi chợ. 

Tình trẻ của Leonardo DiCaprio chuộng mốt no bra

Camila Morrone thường mặc những trang phục táo bạo tôn vòng 1 đầy đặn nhưng cũng không ít lần trang phục cắt xẻ khiến...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem