Mốt diện đồ nhựa được sao Hàn lăng xê

Hồng Linh Thứ sáu, ngày 06/12/2019 21:38 PM (GMT+7)
Mốt diện đồ nhựa tiếp tục được Hwasa lăng xê mặc dù xung quanh nó có nhiều dị nghị.
Bình luận 0

img

Hwasa là "bông hoa lạ" của làng giải trí Hàn Quốc.

Hwasa không nổi bật với nhan sắc như nữ thần thậm chí có người còn chê cô già hơn so với tuổi thật. Nhưng bù lại, nữ ca sĩ sinh năm 1995 có vóc dáng gợi cảm với nước da nâu quyến rũ. Mỗi khi lên sân khấu, Hwasa đều diện những bộ trang phục tôn vóc dáng và dẫn đầu xu hướng thời trang mới. Nhiều người nói, phong cách của cô gần với sao Âu - Mỹ ở sự phóng khoáng, cá tính hơn là K Pop.

Một trong số item được Hwasa diện nhiều nhất đó là đồ nhựa. Đầu tiên phải để bộ bodysuit màu đỏ được nữ thần tượng mặc ở MAMA 2018. Với chất liệu bóng cùng kiểu dáng bó sát thân hình phồn thực của Hwasa càng trở nên nổi bật. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà cô chịu không ít "gạch đá" vì bị chê phản cảm. 

img

Hwasa bị cư dân mạng Hàn Quốc "ném đá" vì trang phục phản cảm.

Trong lần ra mắt solo với ca khúc "Twit", Hwasa cũng mặc playsuit bên trong jumpsuit nhựa trong suốt. Khi khác thì người đẹp diện đồ kiểu khoe nội y với áo nhựa. Là một fan của chất liệu này, Hwasa còn đeo cả đôi boots nhựa cổ cao khi phối cùng quần hot pants. Mới đây nhất, tại MAMA 2019, một lần nữ Hwasa lại mang trang phục nhựa lên sân khấu khiến người hâm mộ đặt cho cô biệt danh mới "nữ hoàng quần áo nhựa". 

img

Không khó để bắt gặp Hwasa diện trang phục bằng nhựa.

img

Người đẹp diện mốt lộ nội y với áo nhựa.

img

Khi khác thì cô lăng xê mốt boots nhựa cao cổ.

img

Mới đây nhất, Hwasa lại diện quần áo nhựa lên sân khấu của MAMA.

Xu hướng mặc đồ nhựa

Thực tế, không phải bây giờ trang phục bằng nhựa mới trở thành xu hướng. Nhiều ngôi sao Hollywood đã lăng xê mốt này cũng như các nhà thiết kế mang chất liệu trên lên sàn diễn. Loại trang phục được đánh giá là mới mẻ, người mặc sẽ không lo sợ quần áo khó giặt hay thấm nước khi trời mưa. 

img

Các thiết kế nhựa đã được hiện thực trên sàn catwalk.

img

Kim Kadashian là một trong số những ngôi sao thường xuyên diện váy nhựa bó sát.

Tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe

Tuy nhiên, trang phục nhựa cũng gây nhiều tranh cãi vì tiềm ẩn nguy cơ đối với con người. Trước hết, vì loại vải này không thấm mồ hôi nên rất bí và nóng dẫn đến tình trạng hấp hơi do cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn. Trong môi trường bí bách, vi khuẩn sẽ phát triển nhanh hơn dễ khiến người mặc mắc bệnh viêm da. Ngoài ra, nó còn bị một số người nói rằng loại trang phục này không hữu dụng, gây cảm giác khó chịu cho người mặc. 

img

Trang phục nhựa không thấm mồ hôi dễ gây ra các vấn đề về da.

img

Nhiều người cho rằng nó thiếu tính hữu dụng.

Chi Pu mặc đồ diễn ngắn như đồ bơi

Chi Pu ngày càng có những lựa chọn táo bạo trong trang phục biểu diễn của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem