Minh Hằng tự nhận gầy lồi cả xương như ma nơ canh do ham giảm cân

Nguyên Bảo Thứ sáu, ngày 17/01/2020 15:39 PM (GMT+7)
Từ cô nàng mũm mĩm, Minh Hằng đã trở nên mảnh mai quá mức do giảm cân quá đà.
Bình luận 0

img

Minh Hằng xuất hiện với vóc dáng gầy gò, trơ xương.

Cân nặng là vấn đề luôn khiến nhiều nghệ sỹ quan tâm, đặc biệt là các nghệ sỹ nữ. Minh Hằng cũng không là ngoại lệ. Vì để lên hình đẹp, ăn nhập với yêu cầu của vai diễn nên cô đã điều chỉnh cân nặng theo mong muốn.

Hình ảnh mới đây nhất của “bé Heo” đặc biệt gây chú ý. Người đẹp trông mảnh mai, gầy guộc hơn trước khá nhiều. Trong chiếc váy lụa cổ trễ, nữ ca sỹ lộ rõ xương quai xanh và xương ngực.

Chính Minh Hằng cũng thừa nhận điều này. Cô cho biết: "Nghe nói là vừa là nhà sản xuất vừa làm diễn viên sướng lắm nên giờ Hằng ốm lồi xương như mấy bé ma nơ canh".

img

Minh Hằng gầy đi thấy rõ, tự nhận mình như ma nơ canh.

Và người hâm mộ bày tỏ sự xót xa vì dung mạo ngày càng gầy của mỹ nhân sinh năm 1987 này. Nhiều người dành lời khuyên là cô đừng nên giảm cân nữa, nhìn sẽ thiếu sức sống và không còn là “bé Heo” mũm mĩm thuở nào. Được biết, người đẹp từng áp dụng thành công phương pháp giảm cân, giảm được 8 kg trong vòng 30 ngày với các bí quyết sau:

Uống nhiều nước

Uống nước lọc đúng cách và vừa đủ sẽ giúp cơ thể hoạt động hiệu quả. Lượng nước được dung nạp đều đặn sẽ được dùng để điều hòa cơ thể. Đồng thời tăng cảm giác no, không tạo cảm giác thèm ăn. Mặt khác, gan là bộ phận cần được cung cấp lượng nước lớn để thực hiện chức năng giảm béo và loại thải mỡ thừa. Nếu bạn không nạp đủ nước vào cơ thể, gan sẽ tự động trữ nước, gây khó khăn cho quá trình giảm cân. Minh Hằng luôn cố gắng cung cấp tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày.

Hạn chế tối đa tinh bột

img

Hạn chế ăn tinh bột giúp người đẹp giảm cân nhanh chóng.

Đóng góp vai trò quan trọng trong việc giảm cân, chế độ ăn chiếm 70%. Minh Hằng đã thực hiện chế độ ăn cực kỳ kỷ luật. Trong thực đơn của cô sẽ vắng mặt hoàn toàn tinh bột. Cô chỉ ăn rau củ quả luộc, một ít thịt bò và một ít cá. Nhất định sẽ không nạp thêm thức ăn vào sau 7 giờ tối. Cô cũng nhất quán quan điểm, giảm cân không nhất thiết phải nhịn ăn vì như thế sẽ rất dễ gây mệt mỏi, thiếu năng lượng cho cơ thể.

Tập luyện cường độ cao

img

Tập luyện nghiêm ngặt là chìa khóa thành công trong việc giảm cân của Minh Hằng.

Để giảm cân và duy trì được vóc dáng mảnh mai, Minh Hằng đã nỗ lực rất nhiều trong phòng tập. Cô tập gym, yoga và chơi cả tennis. Chỉ cần có thời gian rảnh, cô lập tức có mặt tại sân bóng để chơi tennis. Các nhà nghiên cứu cho biết, trung bình 30 phút tập luyện bạn sẽ tiêu hao đến 272 calo vừa giúp cơ thể khỏe mạnh dẻo, dai vừa mang lại thân hình lý tưởng. Còn yoga thì giúp cơ thể cô mềm mại, dẻo dai hơn sau những buổi tập gym cường độ cao.

Uống nước chanh mỗi ngày

img

Uống nước chanh không đường mỗi ngày giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể.

Ở trong quả chanh có chứa rất nhiều axit citric, một loại axit hữu cơ có chức năng hỗ trợ tốt quá trình trao đổi chất, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và giúp giải phóng chất béo hiệu quả. Đặc biệt hơn, với thành phần polymer pectin có trong chanh sẽ ức chế được cảm giác thèm ăn, tạo điều kiện tốt cho việc giảm cân của bạn. Minh Hằng luôn có thói quen uống 1 cốc nước chanh ấm không đường vào mỗi buổi sáng là cách rất tuyệt vời để cải thiện sức khỏe.

”Bảo bối” đặt dưới bụng của ”cô gái khiến Trấn Thành muốn mua về nuôi”, Thủy Tiên...

Trong đường đua vòng eo siêu nhỏ của mỹ nhân Việt, latex như bảo bối không thể thiếu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem