Top "nam thần cơ bắp" Copa America: Messi, Sanchez khiến chị em xao xuyến

Anh Đào (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 16/06/2019 00:04 AM (GMT+7)
Lionel Messi, James Rodriguez, Alexis Sanchez, Paulo Dybala,... cởi áo khoe thành quả tập luyện hình thể đáng ngưỡng mộ.
Bình luận 0

top

Lionel Messi là một trong những tuyển thủ Argentina tham dự Copa America 2019. Anh tuy không sở hữu chiều cao ấn tượng (cao 1m70) nhưng thân hình vạm vỡ, rắn chắc.

top

Hồi bé, Messi bị thiếu hụt hormone tăng trưởng, tưởng rằng chỉ cao nổi 1m4 nhưng anh đã rèn luyện không ngừng để có được dáng vóc như hiện tại.

top

Danh thủ áp dụng 2 chế độ tập: Một là tập tăng tốc độ tức thời và tốc độ tuyến tính. Messi kết hợp phong phú nhiều bài tập nhằm tăng sức mạnh như ngồi xổm di chuyển, nhảy dây, nhảy qua chướng ngại vật, chạy nước rút, chạy bộ trên máy... Những bài tập này giúp cho đôi chân của "gã lùn sân cỏ" linh hoạt, bền bỉ hơn.

top

Hai là chuyển động theo nhiều hướng khác nhau. Lionel Messi tập đá lăng chân, kéo cáp, tập tạ chân và chạy bộ 10 phút. Ngoài tập nặng, anh còn tham gia các lớp yoga để giúp tin thần thư giãn, điều hòa cơ thể.

top

Tuyển thủ Colombia - James Rodriguez: Để có thể lực tốt nhất khi thi đấu bóng đá, anh chuẩn bị cùng lúc 3 nhân tố: Tinh thần, dinh dưỡng và tập luyện.

top

Anh luôn giữ cho tinh thần thoải mái nhất trước trận đấu và dành toàn bộ tâm trí cho trái bóng tròn trong 90 thi đấu.

top

James Rodriguez nạp các chất dinh dưỡng dưới dạng lỏng hoặc nước vào cơ thể, ăn thành nhiều bữa trong ngày. 

top

Danh thủ Colombia kết hợp tập luyện hình thể sau giờ chuyên môn như chạy bộ, rèn sức bền cơ bắp với máy móc... Khi bận rộn, anh thường dành 10 phút tập kéo giãn cơ và hít thở đều để cơ thể thoải mái.

top

Không có Neymar, Roberto Firmino là ngôi sao sáng của tuyển Brazil tham dự Copa America năm nay. Anh sở hữu chiều cao 1m81 cùng khối cơ bắp vạm vỡ.

top

Để có được ngoại hình vạm vỡ, anh đến phòng gym đều đặn sau giờ tập chuyên môn. Việc tập luyện cùng vợ giúp anh nâng cao tinh thần.

top

Paulo Dybala là cầu thủ Argentina có sự thay đổi ngoạn mục về dáng vóc. 

top

Tập gym cũng là cách giúp Dybala trở nên nam tính như vậy. Anh sở hữu vòng ngực gần 1 mét, vòng bắp tay 35,5cm. 

top

Cầu thủ tuyển Chile - Alexis Sanchez sở hữu thân hình vạm vỡ nhờ chế độ ăn, tập khắc nghiệt. Về dinh dưỡng, anh tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt của chuyên gia.

top

Cụ thể, anh sử dụng bữa ăn với thị gà nướng, xà lách trộn củ cải đường và khoai lang.

top

Với thực đơn này, thịt gà cung cấp protein nạc để phục hồi các sợi cơ bắp rất tốt.

top

Về rèn luyện hình thể, Sanchez tập nhiều các bài cho chân như ngồi gập chân phải, chân trái duỗi về phía sau, giữ đầu gối không chạm sàn, tay giữ bóng.

top

Mục đích của bài tập là để ổn định cơ thể và tăng độ linh hoạt đi bóng.

top

Ngoài những giờ tập chuyên môn, nam cầu thủ cũng dành nhiều thời gian cho việc tập gym.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem