Huyền thoại làng thiết kế Karl Lagerfled được dàn sao tưởng nhớ tại Paris

Tâm An Thứ hai, ngày 24/06/2019 13:46 PM (GMT+7)
Mãi mãi một tượng đài Karl: Một lễ kỷ niệm có một không hai, dành cho một người đàn ông có một không hai.
Bình luận 0

img

Chỉ có một người đủ mạnh mẽ để hợp nhất các nhà thiết kế, tín đồ thời trang và người mẫu hàng đầu của ngành công nghiệp này dưới chung một mái nhà, đó là: Karl Lagerfeld.

Bốn tháng sau khi nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia nổi tiếng qua đời ở tuổi 85, những ngôi nhà sang trọng của ông, Chanel, Fendi, và Karl Lagerfeld, đã cùng giám đốc nhà hát và opera Robert Carsen, tổ chức một lễ kỷ niệm tại Paris để tôn vinh di sản của ông, mang tên Karl Forever.

img

Những gương mặt nổi tiếng góp phần tạo nên buổi tưởng niệm một trong những tượng đài thời trang lớn nhất thế kỷ.

"Mãi mãi một tượng đài Karl: Một lễ kỷ niệm có một không hai, dành cho một người đàn ông có một không hai", một chú thích được ghi trong lời ca ngợi nhà thiết kế gạo cội, vĩ nhân của giới thời trang trên trang Instagram chính thức của Karl Lagerfeld. Show vinh danh nhà thiết kế tóc bạc được tổ chức tại Grand Palais, một địa điểm mà Karl thường tổ chức các show thời trang cho thương hiệu Chanel xa hoa mà ông làm việc nhiều năm. Đây cũng được xem là địa điểm gắn bó chặt với cuộc đời và sự nghiệp của Karl Lagerfeld nhất.

Trong show tưởng nhớ, Karl được tưởng niệm qua một loạt các bức chân dung đen trắng được rải khắp không gian và một màn lớn phát các video được quay trong suốt sự nghiệp của Karl, bao gồm các cuộc phỏng vấn với Baz Luhrmann, Anna Wintour và Carine Roitfeld. Những cây viết thời trang hàng đầu nhớ về người bạn thân yêu của họ. Thậm chí còn có sự xuất hiện từ con mèo của Lagerfeld, Choupette.

img

Cara Delevingne...

img

... và Gigi Hadid có mặt trong buổi lễ nhớ về Karl

Trong buổi tưởng niệm, một vài gương mặt nổi tiếng cũng có sự vinh danh ông . Người mẫu Cara Delevingne và nữ diễn viên Tilda Swinton đọc bài diễn văn; phần âm nhạc của sự kiện của Pharrell Williams, người cộng tác với Chanel trong một bộ sưu tập độc quyền hồi đầu năm nay, và thiên tài piano người Trung Quốc Lang Lang.

Carsen, người tổ chức chương trình, nói với WWD rằng anh ấy muốn sự kiện này là "một điều gì đó tràn đầy sức sống và bất ngờ. Đây cũng là một lễ kỷ niệm vui vẻ để mọi người nhớ đến tất cả mọi thứ Karl."

Sự kiện có rất nhiều khách mới nổi tiếng và danh giá như siêu mẫu Gigi Hadid, nhà tạo mẫu Stella McCartney, Giambattista Valli, Công chúa Caroline của Monaco và nhiều ngôi sao khác cũng tham dự.

img

Các khách mời nổi tiếng diện thiết kế cầu kỳ của Karl trong buổi lễ tưởng nhớ.

Người mẫu òa khóc trên sàn diễn cuối cùng của Karl Lagerfeld

Nhiều người mẫu không thể cầm được nước mắt khi bản nhạc tưởng nhớ Karl Lagerfeld vang lên.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem