Hot nhất World Cup 2018: Đội bóng hồng ngập tràn mỹ nhân đắt giá

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 14/06/2018 17:02 PM (GMT+7)
Bạn gái CR7, Neymar, vợ Messi, Ramos... đều là những người đẹp nóng bỏng.
Bình luận 0

img

Những nàng WAGs nổi bật nhất mùa World Cup 2018

Dưới đây là những cô vợ, bồ gây chú ý nhất World Cup 2018. Đương nhiên, bạn gái CR7, Neymar, vợ Messi, Ramos... là những gương mặt không thể quên nhắc tới. Nếu họ xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho nửa kia chắc hẳn sẽ thu hút mọi ống kính máy quay. 

img

1. Georgina Rodriguez là bạn gái hiện tại của cầu thủ đào hoa nhất làng túc cầu - CR7. Cô và siêu danh thủ đang sống rất hạnh phúc bên nhau và đàn con thơ. Kể từ khi yêu CR7, Georgina liên tục có mặt tại các sự kiện thời trang lớn, trở thành gương mặt người mẫu được nhiều người biết đến. 

img

2. Bạn gái chân dài Bruna Marquezine của Neymar là bóng hồng tuyệt sắc của đội tuyển Brazil. Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 2.2013, tuy nhiên đã trải qua nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Bruna hiện là người mẫu, diễn viên, thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện giải trí trong nước và quốc tế. 

img

3. Amine Gulse là bạn gái chân dài của tiền vệ Mesut Ozil tuyển Đức. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014. Hiện tại, ngoài vai trò người mẫu, cô còn là diễn viên, ca sĩ kiêm MC.

img

4. Antonella Roccuzzo - vợ Messi (đội tuyển Argentina) sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm. Hai người gặp nhau từ khi Messi 5 tuổi, tính đến nay đã có hơn 20 năm quen biết. Antonella không phải fan của bóng đá nhưng luôn có mặt trên khán đài để cổ vũ cho chồng trong các trận quan trọng. 

img

5. Vợ của Robert Lewandowski là Anna Lewandowska (29 tuổi). Cô là một vận động viên karate chuyên nghiệp, từng giành nhiều giải vô địch thế giới. Vợ chính là người xây dựng chế độ tập luyện, ăn uống khoa học giúp Robert có được hình thể vạm vỡ, săn chắc. 

img

6. Vợ Ramos - Pilar Rubio là diễn viên, người mẫu kiêm MC truyền hình rất nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng dáng vóc của cô vẫn vô cùng hoàn hảo. 

img

7. Scarlett Gartmann là bạn gái người mẫu của tiền vệ Marco Reus (tuyển Đức). Cặp đôi công khai hẹn hò hồi tháng 2 năm 2016. Scarlett là gương mặt người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu xe hơi đình đám.

img

8. Vợ Marcelo tên Clarisse Alves, hiện đang là diễn viên kiêm người mẫu ở Brazil. Cặp đôi yêu nhau từ khi mới 15 tuổi. Năm 2008, họ kết hôn sau 5 năm yêu nhau.

img

9. Cô vợ gợi cảm Larissa Pereira của Roberto Firmino là nàng WAG đình đám thứ 2 của đội tuyển Brazil. Cô sinh năm 1992, là người mẫu kiêm ngôi sao mạng xã hội. Larissa nổi tiếng sở hữu thân hình bốc lửa cùng phong cách thời thượng, hợp mốt. 

img

10. Nửa kia của David De Gea là Edurne Garcia (sinh năm 1985). Cô là một người đẹp đa năng nổi tiếng ở Tây Ban Nha, vừa là diễn viên, người mẫu, vừa là MC truyền hình. 

img

11.Vợ Pedro Rodriguez là Carol Martin, sở hữu ngoại hình đẹp, rạng rỡ. Cô là hậu phương vững chắc cho chồng trong sự nghiệp thi đấu bóng đá. 

Loạt người đẹp chỉ mặc áo vẽ đi cổ vũ World Cup 2018

Ngắm nhìn thời trang body painting cổ động World Cup 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem