Hot girl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu khẳng định vòng 1 đẹp tự nhiên

Anh Đào Thứ sáu, ngày 17/08/2018 13:58 PM (GMT+7)
Hot girl Ivy tuy không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng có 3 vòng hình thể bốc lửa, làn da trắng mịn như sứ.
Bình luận 0

img

Hình ảnh mới nhất khi đi dự sự kiện hồi đầu tháng 8 của hot girl Ivy

Sau màn tái xuất hồi đầu tháng 8, hot girl Ivy nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng về nhan sắc như ngày càng đẹp gợi cảm, nóng bỏng nhưng đồng thời cũng vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, sửa mặt. Xoay quanh tin đồn này, Ivy thẳng thắn "phản pháo" và tiết lộ những bí quyết giúp mình ngày càng quyến rũ. 

-Có lời đồn rằng Ivy đã phẫu thuật thẩm mỹ?

-Tôi vẫn luôn hài lòng về nhan sắc của mình và chưa nghĩ tới chuyện chỉnh sửa bộ phận nào trên cơ thể. Mặc dù, với tôi, việc phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ cũng rất bình thường, ai rồi cũng phải qua tuổi thanh xuân, không còn trẻ trung, tươi tắn, nếu cần chỉnh chỗ nào để giúp mình xinh đẹp hơn thì cứ chỉnh thôi. Tôi ủng hộ chuyện phụ nữ làm đẹp. Nếu đến một lúc nào đó tôi cảm thấy mình cần sửa thì sẽ sửa, còn hiện nay tôi thấy chưa cần thiết.

-Tuy không cao nhưng Ivy sở hữu 3 vòng gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn. Nhờ đâu mà Ivy có được điều này?

-Vì vòng 1 của tôi đẹp tự nhiên nên không cần phải chăm sóc gì đặc biệt. Nhưng tôi không có thói quen mặc áo lót độn và nâng ngực vì cảm thấy không thoải mái. Tôi thường chỉ dùng miếng dán để mặc đồ đi ra đường là đã rất ổn rồi. Tôi nghĩ điều này là "trời cho" nên ai may mắn có được thì không cần làm gì cũng đã đẹp rồi (cười). Vòng 1 lớn không cản trở việc tập thể thao của tôi. Tôi cũng tìm hiểu nhiều động tác giúp cho vòng 1 luôn săn chắc.

Điều tôi chú ý nhiều nhất là cân nặng hay lên xuống thất thường sẽ làm mình mặc đồ không đẹp, còn lại tôi tự tin với vẻ ngoài của mình, hoàn toàn là đẹp tự nhiên.

img

Thân hình nóng bỏng của Ivy khiến nhiều người ngưỡng mộ

-Thế còn chế độ ăn kiêng, luyện tập của Ivy ra sao?

-Tôi vẫn luôn rất chú ý đến vấn đề ăn uống, dinh dưỡng nạp vào cơ thể mỗi ngày. Tôi tìm hiểu rất nhiều về dinh dưỡng, ăn gì tốt cho sức khỏe, ăn kiêng nhưng vẫn phải đủ chất. Không nạp những chất gây béo hoặc không tốt cho sức khỏe, dù ngon đến mấy tôi cũng kiên quyết từ chối.

Tôi đã không ăn cơm trắng khoảng 2 năm nay và không cảm thấy thèm. Tôi thay cơm trắng bằng cơm gạo lứt hoặc ăn cháo, miến, bún, hải sản, rau, những thức ăn nhẹ không đường, không dầu mỡ. Ngoài ra, tôi còn uống rất nhiều nước trái cây tươi để giúp cơ thể có đầy đủ các loại vitamin cần thiết.

Về tập luyện, tôi có tập gym nhưng khi công việc bận quá do phải bay liên tục thì tôi sẽ tự tập bằng những bài đơn giản cho bụng và mông để tiêu hao năng lượng, giữ dáng.

img

Ivy chú ý đến việc ăn uống điều độ, luyện tập thường xuyên để giữ dáng

-Về việc cải thiện số đo vòng 3, Ivy có tập luyện bài nào đặc biệt không?

-Về việc giữ cho mông đùi luôn săn chắc, tôi hay tập động tác cơ bản của squat. Hai bộ phận này dễ tích mỡ nên khi đã tập là phải tập liên tục mới có kết quả.

img

Hình ảnh chăm chỉ tập luyện khác của hot girl Ivy

-Cuối cùng, khán giả đang rất quan tâm đến làn da trắng sứ của Ivy. Bạn hãy tiết lộ một chút về cách chăm sóc, giữ gìn để có được làn da đẹp tới vậy?

-Làn da là điều khiến tôi tự tin nhất mỗi khi diện trang phục gợi cảm. Da trắng thì chắc là di truyền từ mẹ, mẹ tôi đã lớn tuổi nhưng da vẫn rất trắng và ít nếp nhăn. Tôi cũng đã bỏ thời gian để học và hiểu về việc việc chăm sóc da cũng như chọn mỹ phẩm sao cho phù hợp với làn da của mình. Đến bác sĩ da liễu cũng không tránh khỏi những ngày da mình không đẹp, sần hay nổi mụn cơ mà (cười).

Tôi luôn cố gắng giữ gìn làn da thật đẹp dù là trong những "ngày đèn đỏ" hoặc thay đổi môi trường thời tiết. Da đẹp thì mới giữ mãi nét thanh xuân được và giúp tôi trông trẻ hơn rất nhiều. Nếu các bạn gặp tôi ở ngoài sẽ không thể đoán ra tuổi của tôi nếu như tôi không tiết lộ (cười).

img

img

Tuy không có chiều cao nổi trội nhưng Ivy sở hữu đường cong hình thể cân đối

Nhan sắc Ngân Khánh, Yến Nhi (Mây Trắng) sau tin đồn sửa mặt hỏng

Ngỡ ngàng khi ngắm dung nhan hiện tại của ca sĩ Ngân Khánh, Yến Nhi sau nhiều năm vướng nghi vẫn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem