Giật mình vì người phụ nữ bơm vòng 1 theo kích cỡ trái dưa hấu

Tâm An Thứ năm, ngày 19/07/2018 12:20 PM (GMT+7)
Và hiện tại thậm chí cô còn có thân hình nảy nở hơn cả hai thần tượng.
Bình luận 0

img

Người phụ nữ hiện tại có thân hình rất thu hút ánh nhìn

Một bà mẹ 2 con Gia Gotham tiết lộ về quá trình biến hình thành “bom sex nổi tiếng” Pamela Anderson. Cô tổng cộng đã giảm 54 kg, thực hiện 3 ca phẫu thuật thẩm mỹ tăng 2050 cc ngực (thông thường người ta thường độn túi cỡ 20 – 300cc), tiêu tốn 26 ngàn đô la (khoảng gần 700 triệu đồng).

Gia Gotham, năm nay 31 tuổi là một người mẫu sống tại New York, rất đam mê bộ môn cosplay và dành nhiều tâm sức cho bộ môn này. Gia thần tượng nhất là 2 biểu tượng phồn thực: Cựu mẫu Playboy Pamela Anderson và Anna Nicole Smith. Ngay từ thuở bé cô đã luôn mong muốn có được bộ ngực và thân hình giống hai ngôi sao này. Và hiện tại thậm chí cô còn có thân hình nảy nở hơn cả hai thần tượng.

Ở tuổi 18, Gia đã có lần phẫu thuật cải tạo vòng 1 đầu tiên và là ca phẫu thuật đắt nhất, tốn khoảng 250 triệu đồng, sau đó cô thực hiện thêm 2 lần nâng ngực nữa, để từ cỡ 34DDD lên cỡ 34N. Ngoài ra cô còn bơm môi bằng filler, tiêm Botox, hút mỡ cằm, chẻ lưỡi.

img

img

Trước và sau khi giảm cân

Sau lần sinh con thứ 2 vào năm 2015, cân nặng của cô lên tới hơn 1 tạ và bị bệnh về gan, cần phải giảm cân nếu không cũng hỏng nốt thận. Và theo chia sẻ của người phụ nữ kỳ lạ này, cô vẫn cảm thấy mình xinh đẹp, nhưng cần phải giảm cân để sức khỏe tốt hơn. Không tập luyện mà lại phẫu thuật thẩm mỹ thành bụng để giảm hơn nửa tạ cân nặng.

Ngoại hình hiện tại của cô Gia Gotham rất bốc lửa hệt như những thần tượng của cô. Điều này giúp Gia có được sự tự tin khi hóa thân thành nhiều nhân vật mà cô ưa thích như Harley Quinn.

img

Khi đi về cuộc sống hàng ngày của mình, Gia thích mặc trang phục kín đáo bình thường để cô không thu hút bất kỳ sự chú ý hay sự trêu đùa, lời nói tiêu cực từ người lạ.

Kế hoạch phẫu thuật trong tương lai của cô đó là bơm mông kiểu Brazil, và phẫu thuật thành bụng. Cô chia sẻ về đam mê làm đẹp của mình: "Cảm nhận vẻ đẹp là chủ quan. Một số người sẽ không đồng ý với sở thích thẩm mỹ của tôi với những đường cong rực lửa, nhưng đó là điều khiến mỗi chúng ta trở nên độc đáo và thú vị."

img

Những vòng 1 là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Bà xã của Taeyang (Big Bang) sở hữu tòa thiên nhiên trời ban đẹp không tì vết.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem