Dõng dạc đọc thành ngữ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy vẫn trượt top 10 khiến fan tiếc nuối

Minh Châu Thứ hai, ngày 09/12/2019 14:40 PM (GMT+7)
Việc Hoàng Thùy trượt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 là kết quả nằm ngoài dự đoán của khán giả. Họ tiếc nuối cho một người đẹp đầy tiềm năng như “Tiến sĩ văn học dân gian”.
Bình luận 0

Sáng 9/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 được diễn ra tại Mỹ với chiến thắng thuộc về người đẹp Nam Phi. Á hậu 1 là người đẹp Puerto Rico, Á hậu 2 là đại diện Mexico.

Sở hữu vóc dáng chuẩn, kỹ năng trình diễn tốt và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh đáng nể, Á hậu Hoàng Thùy được fan hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay. Trước tình cảm của khán giả, cô cố gắng hết sức để tỏa sáng trên đấu trường sắp đẹp quốc tế.

img

Không ngoài dự đoán của các chuyên gia sắc đẹp quốc tế và khán giả nước nhà, Hoàng Thùy được gọi tên lọt vào top 20 chung cuộc. Cô và 19 thí sinh còn lại phải trả lời câu hỏi do MC Steve Harvey đặt ra. Câu hỏi được nam MC đặt cho đại diện Việt Nam là: “Bạn hãy chia sẻ một câu thành ngữ của đất nước bạn?”.

Không hổ danh là “Tiến sĩ văn học dân giân” do fan hâm mộ phong tặng, Hoàng Thùy lập tức nhắc đến câu thành ngữ “Có công mài sắt có ngày nên kim”. Cô còn giải thích bằng tiếng Anh cho MC và khán giả hiểu rõ hơn về ý nghĩa của câu nói này. Câu trả lời có liên quan đến câu thành ngữ quen thuộc của người dân Việt Nam khiến cộng đồng mạng phấn khích.

img

Thế nhưng, ít phút sau, Hoàng Thùy trượt top 10 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Đây là một kết quả nằm ngoài dự đoán của khán giả. Trên mạng xã hội, họ bày tỏ tiếc nuối cho người đẹp gốc Thanh Hóa. Họ cho rằng với những gì Hoàng Thùy thể hiện tại Hoa hậu Hoàn vĩ Thế giới 2019 ngay từ những ngày đầu tiên, cô xứng đáng trở thành chủ nhân của chiếc vương miện.

Những người mến mộ Hoàng Thùy để lại lời động viên người đẹp: “Ôi cái gì đang xảy ra vậy? Tại sao không có Việt Nam?”, “Chị Thùy đã cố gắng hết sức rồi!”, “Thùy out rồi, không xem nữa”, “Thùy out huhu”, “Tiếc cho một người đẹp tiềm năng như Hoàng Thùy”…

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem