Cao Thái Hà, Đỗ Mỹ Linh mừng tuyển Việt Nam vô địch Sea Games

Nguyên Bảo- Nhã Phong Thứ ba, ngày 10/12/2019 20:53 PM (GMT+7)
Hòa chung trong không khí chiến thắng vang dội của tuyển Việt Nam, nhiều mỹ nhân cũng có những màn "ăn mừng" đặc biệt.
Bình luận 0

img

Đoàn Văn Hậu là người góp phần làm nên chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Như vậy, lần đầu tiên trong lịch sử các mùa SEA Games, Việt Nam đã chạm tay vào chiếc huy chương vàng danh giá sau khi giành chiến thắng tuyệt đối 3-0. Lúc này, tất cả mọi ánh mắt, trái tim của người hâm mộ đều hướng về SVĐ Rizal Memorial của thủ đô Manila (Philippines) để chung vui niềm vui chiến thắng với các chàng trai U22 Việt Nam.

img

Người đẹp Cao Thái Hà.

Là một fan trung thành của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong bất kỳ giải thi đấu nào chứ không riêng gì SEA Games 30 lần này, người đẹp Cao Thái Hà đã có những chia sẻ của bản thân. Cô xúc động chia sẻ: “Vì trận chung kết hôm nay đúng lúc tôi đang ở Yên Bái quay phim Bão ngầm nên cũng cố gắng theo dõi. Trước đó tôi đã gọi điện xin đạo diễn nghỉ quay và nếu Việt Nam vô địch tôi sẽ từ Yên Bái về Hà Nội đi “bão”.

“Người đẹp Tây Đô” cũng cho biết, cô vẫn dành tình yêu cho Đức Chinh và Tiến Linh. “Tôi yêu tất cả đội tuyển nhưng bị “cuồng” 2 cầu thủ này mất rồi, mà chắc hẳn không riêng gì tôi mà cả nước chắc cũng vậy thôi. Và dù không dự đoán chính xác kết quả trận đấu là 3-1 nghiêng về Việt Nam nhưng chung cuộc Việt Nam vẫn giành được chiến thắng”.

img

Cô vừa từ Yên Bái về Hà Nội để đi "bão" ăn mừng chiến thắng.

Cao Thái Hà từng đoạt giải Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008, top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất. Cô có thể được coi là một người đẹp lấn sân sang diễn xuất. Bằng sự nỗ lực của mình, mỹ nhân miền Tây này đã khẳng định tài năng thông qua các vai diễn và cũng là cách để chứng minh mình không phải là “bình hoa di động”.

img

DJ Diếp Hồng Phấn hay còn gọi là DJ Pink.

Còn DJ Pink (tên thật Diếp Hồng Phấn) cũng là fan hâm mộ cuồng nhiệt không kém với bộ môn thể thao vua này. Với tinh thần chuẩn bị sẵn sàng để ăn mừng chiến thắng, người đẹp khá hào hứng khi biết Việt Nam lần đầu tiên giành huy chương vàng tại SEA Games với chiến thắng cách biệt 3-0. “Đi bão thì chắc chắn rồi nhưng tôi sẽ chụp một bộ ảnh thật sexy, gợi cảm hoặc body painting hình cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho đội Việt Nam như đã hứa”, DJ Pink chia sẻ.

img

Nữ DJ xinh đẹp vẫn bật mí, cô cực kỳ ấn tượng với cầu thủ Hà Đức Chinh.

img

Người đẹp sẽ pody painting và chụp bộ ảnh sexy để thực hiện lời hứa với tuyển Việt Nam.

Trước trận đấu, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về Việt Nam và người ghi bàn sẽ là Tiến Linh. Là trận đấu gay cấn và chưa khi nào Việt Nam giành được cup từ SEA Games 30 nên thầy trò Park sẽ cần tập trung tinh thần cao độ. Việt Nam chiến thắng, Đỗ Mỹ Linh cũng đi bão cùng bạn bè để ăn mừng chiến thắng như bao người khác.

img

Chỉ thích diện áo phông, quần cộc, Tiến Linh vẫn khiến vạn chị em liêu xiêu

Ngoài đời, “người hùng“ giúp tuyển Việt Nam loại đối thủ Thái Lan có phong cách thời trang vô cùng giản dị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem